Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Linh cữu Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il được đặt trên nóc một chiếc xe trong lễ tang chính thức; Tàu chiến Iran bắn tên lửa trong cuộc tập trận gần eo biển Hormuz; Pháo hoa thắp sáng tháp chuông Big Ben trong lễ mừng năm mới... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Quảng trường Thời đại của New York vỡ òa niềm hân hoan năm mới

Posted:

(Dân trí) - Thành phố New York của Mỹ cũng vừa trải qua những khoảng khắc năm mới với hơn một triệu người ăn mừng ở Quảng trường Thời đại và chứng kiến Thị trưởng Michael Bloomberg và ca sỹ Lady Gaga đếm ngược khi đồng hồ điểm 0 giờ.
 >>  Những màn bắn pháo hoa ngoạn mục nhất thế giới
 >>  Pháo hoa rực rỡ khắp thế giới chào 2012

Tổng thống Venezuela: Một loạt lãnh đạo Mỹ Latinh bị ung thư vì Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đã bác bỏ cáo buộc của Tổng thống Venezuela Hugo Chavez cho rằng có thể chính Mỹ đứng đằng sau căn bệnh ung thư của một loạt lãnh đạo các nước Mỹ Latinh.
 >> Nữ Tổng thống Argentina bị ung thư

Nhật Bản: Động đất rung chuyển thủ đô Tokyo

Posted:

(Dân trí) - Sáng nay, một trận động đất với cường độ ban đầu đo được 7,0 độ richter, với tâm động đất ở ngoài khơi bờ biển phía nam Nhật Bản, đã làm những tòa nhà ở thủ đô Tokyo rung lắc mạnh. Tuy nhiên, các quan chức nói không có nguy cơ xảy ra sóng thần.

Triều Tiên kêu gọi bảo vệ Kim Jong-un suốt đời

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay đã kêu gọi toàn đất nước bảo vệ nhà lãnh đạo mới, Đại tướng Kim Jong-un, tới lúc chết trong thông điệp năm mới được truyền thông chính thức của nước này đăng tải.
 >> Triều Tiên chính thức bổ nhiệm Kim Jong-un là tư lệnh quân đội tối cao

Những màn bắn pháo hoa ngoạn mục nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Những màn bắn pháo hoa hoành trráng đã diễn ra tại nhiều nơi trên thế giới như Australia, Singapore, Anh... trong những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2012.
 >>  Pháo hoa rực rỡ khắp thế giới chào 2012
 >>  Hé lộ "tiệc" đón năm mới 2012 khắp thế giới
 >>  Thế giới rộn ràng chuẩn bị đón năm mới 2012

Iran tuyên bố “sẵn sang thương lượng” với các cường quốc

Posted:

(Dân trí) - Iran ngày 31/12/2011 bắn tin sẽ gửi một bức thư đến đại diện ngoại giao châu Âu đề nghị hai bên nối lại đối thoại về vấn đề hạt nhân.

Lãnh đạo thế giới ra thông điệp năm mới, cảnh báo những khó khăn

Posted:

(Dân trí) - Các nhà lãnh đạo của châu Âu, châu Á đã có các bài diễn văn chúc mừng năm mới 2012, trong đó lần lượt cảnh báo về một năm mới đầy lo âu nhưng cũng có hy vọng vào một tương lai khá hơn.

Pháo hoa rực rỡ khắp thế giới chào 2012

Posted:

Hai nước Thái Bình Dương “nhảy cóc” 1 ngày, khai màn năm mới

Posted:

(Dân trí) - Tiếng hò reo vỡ òa trên các đường phố ở Samoa, khi người dân trên quốc đảo Nam Thái Bình Dương này đón chào thời khắc đầu tiên của năm 2012 với niềm hân hoan khác thường: lần duy nhất, họ trở thành quốc gia đầu tiên, chứ không phải cuối cùng, đón năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét