Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Lần đầu tiên số dân thành thị Trung Quốc vượt nông thôn

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm nay cho biết lần đầu tiên số người sống ở thành thị của nước này đã vượt số người sống ở vùng nông thôn, do ngày càng nhiều người rời các khu vực nông thôn ra thành thị tìm kiếm cơ hội kinh tế.

Venezuela triệu toàn bộ lãnh sự tại Mỹ về nước

Posted:

(Dân trí) - Căng thẳng giữa Mỹ và Venezuela tiếp tục leo thang khi Caracas ngày 16/1 quyết định triệu toàn bộ nhân viên lãnh sự quán tại Miami, Mỹ, về nước với lý do các nhân viên này "gặp nguy hiểm thực sự".
 >> Mỹ trục xuất tổng lãnh sự Venezuela

Taliban “bắn hạ trực thăng tại Afghanistan”

Posted:

(Dân trí) - 3 người đã thiệt mạng khi một chiếc trực thăng dân sự ký hợp đồng vận chuyển với lực lượng NATO gặp nạn và bốc cháy ở miền nam Afghanistan.

Trung Quốc: Tăng trưởng kinh tế giảm xuống 9,2%

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm nay cho biết tốc độ tăng trưởng kinh tế trong năm 2011 của nước này đã được kìm chậm lại so với năm trước, xuống còn 9,2%, trong nỗ lực kìm lạm phát và đối phó với bất ổn toàn cầu.

Thêm một ứng viên Cộng hoà bỏ cuộc đua tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thống đốc bang Utah Jon Huntsman hôm qua đã tuyên bố chấm dứt cuộc vận động tranh cử sau khi chỉ giành ít phiếu bầu trong cuộc bầu cử sơ bộ tại bang New Hampshire hôm 10/1.
 >> Ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà từ bỏ giấc mơ Nhà Trắng

Cây bách 3.500 tuổi bốc cháy, sụp đổ

Posted:

(Dân trí) - Một trong những cây bách lâu đời nhất thế giới ở Florida, Mỹ, đã bị bốc cháy và sụp đổ vào ngày hôm qua, 16/1. Cây bách được cho là đã 3.500 tuổi.

Video bên trong con tàu đắm "Titanic hiện đại"

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên cứu hộ vẫn đang chạy đua với thời gian quanh con tàu du lịch bị đắm Costa Concordia, gợi nhớ đến con tàu nổi tiếng Titanic bị đắm 100 năm trước. Tuy nhiên hi vọng cứu sống 29 người mất tích rất mong manh.

Nga kêu gọi Mỹ tôn trọng chủ quyền Syria

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, Nga một lần nữa kêu gọi Mỹ tôn trọng chủ quyền của Syria trong bối cảnh tình hình căng thẳng tại quốc gia Trung Đông này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hãng thông tấn phương Tây đầu tiên mở văn phòng tại Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) – Ngày 16/1, hãng tin AP (trụ sở tại Mỹ) đã trở thành hãng thông tấn phương Tây đầu tiên được phép mở văn phòng thường trực tại Triều Tiên, sau gần một năm thương lượng với Triều Tiên về việc mở một văn phòng tin tức đầy đủ tại thủ đô của nước này.

Thuyền viên Việt bị thương trong vụ cháy tàu Hàn Quốc đã được chữa trị

Posted:

(Dân trí) - 4 thuyền Việt Nam bị thương trong vụ cháy tàu Hàn Quốc ở Nam Cực đã được đưa vào bờ và được chữa trị các vết bỏng ở bệnh viện Christchurch, New Zealand. 1 thuyền viên đã được xuất viện trong khi 3 thuyền viên còn lại không bị nặng như báo cáo sơ bộ.
 >>  3 thuyền viên Việt Nam mất tích trong vụ chìm tàu Hàn Quốc

Robot nhảy VN đứng đầu top 9 máy nghe nhạc “đỉnh” nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Với khả năng biến hình như trong "Transformer", mRobo- robot nhảy của TOSY Việt Nam đã được tờ Huffingtonpost (Mỹ) xếp đầu bảng trong top 9 thiết bị nghe nhạc hay nhất tại Triển lãm điện tử tiêu dùng 2012 (CES- 2012) vừa diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét