Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Tàu du lịch sang trọng của Italia bị mắc cạn và lật nghiêng ngoài khơi; Các binh sĩ Hàn Quốc cởi trần luyện tập trong tiết trời buốt giá; Các thanh niên tham gia Ngày không mặc quần trên một chuyến tàu điện ngầm ở London... là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.

Trung Quốc nổi giận vụ Mỹ trừng phạt công ty dầu làm ăn với Iran

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã chỉ trích các lệnh trừng phạt của Mỹ nhằm vào một công ty Trung Quốc vì bán các sản phẩm dầu mỏ tinh chế cho Iran.
 >> Mỹ trừng phạt 3 công ty nước ngoài làm ăn với Iran

Campuchia: Tìm thấy thi thể 5 người Pháp trong xe hơi dưới hồ

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Campuchia hôm qua đã phát hiện 5 thi thể, 2 trong số đó bị nhét vào một vali, trong chiếc ô tô của một người đàn ông Pháp mất tích vài tháng nay cùng 4 người con.

Tàu hàng Hàn Quốc chìm sau một vụ nổ, 3 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một tàu chở dầu của Hàn Quốc hôm nay đã bị chìm sau một vụ nổ trên tàu, làm ít nhất 3 thành viên thuỷ thủ đoàn thiệt mạng.

Lãnh đạo Ả-rập ủng hộ đưa quân tới Syria

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên một nhà lãnh đạo Ả-rập công khai tuyên bố ủng hộ đưa binh sĩ các nước trong khu vực đến Syria. Trong khi đó, Liên đoàn Ả-rập (AL) xúc tiến kế hoạch đánh giá lại hoạt động của phái bộ hoà bình AL tại Syria.

Lại đánh bom kinh hoàng ở Iraq, 53 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 53 người thiệt mạng và 137 người bị thương trong vụ đánh bom liều chết kinh hoàng sáng 14/1 tại thành phố Basra, miền Nam Iraq. Trong số các nạn nhân có nhiều phụ nữ và trẻ em.

Nhân chứng thảm hoạ tàu Italia: “Giống như trên Titanic vậy”

Posted:

(Dân trí) - 3 người đã được xác định thiệt mạng và 40 người hiện đang mất tích sau khi một trong những con tàu du lịch lớn nhất châu Âu bị mắc cạn ngoài khơi Italia.
 >>  Loạt video về tàu du lịch Costa Concordia gặp nạn
 >>  Đá tảng mắc kẹt vào thành tàu du lịch Italia
 >>  Cận cảnh siêu tàu du lịch mắc cạn ngoài khơi Italia

Loạt video về tàu du lịch Costa Concordia gặp nạn

Posted:

(Dân trí) - Tàu du lịch Costa Concordia, được mệnh danh là một khách sạn sang trọng trên biển, đã gặp nạn khi đang đưa các du khách thực hiện chuyến du lịch 7 ngày dọc bờ Địa Trung Hải.

Đá tảng mắc kẹt vào thành tàu du lịch Italia

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh chụp cận cảnh siêu tàu du lịch Costa Concordia, vốn bị mắc cạn ngoài khơi bờ biển Italia, cho thấy một phần của thân tàu đã bị hư hỏng nặng sau khi đâm phải đá ngầm. Thậm chí, một viên đá ngầm vẫn còn nằm kẹt ở thân tàu.
 >>  Cận cảnh siêu tàu du lịch mắc cạn ngoài khơi Italia
 >>  Tàu du lịch mắc cạn ngoài khơi Italia: 6 người đã thiệt mạng
 >>  Tàu du lịch hạng sang bị nghiêng, hơn 4.000 người phải sơ tán

Mã Anh Cửu tái đắc cử người đứng đầu chính quyền Đài Loan

Posted:

(Dân trí) - Ủy ban bầu cử trung ương Đài Loan ngày 14/1 tuyên bố ông Mã Anh Cửu đã tái cử người đứng đầu chính quyền Đài Loan (Trung Quốc) nhiệm kỳ 4 năm, trong cuộc bầu cử được tổ chức cùng ngày ở hòn đảo này.

Ngày thứ Sáu đen phủ bóng ảm đạm lên eurozone

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan đánh giá uy tín quốc tế Standard & Poor (S&P) đã hạ thấp hạng bậc tín dụng của 9 trong số 17 nước khu vực đồng euro, trong đó có Pháp, Italy, Tây Ban Nha và Áo - một quyết định lần nữa khiến khủng hoảng khu vực đồng euro nghiêm trọng.

Mỹ lo Israel đang chuẩn bị tấn công Iran

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức quân sự Mỹ ngày càng lo ngại Israel đang chuẩn bị tấn công quân sự Iran, bất chấp Mỹ phản đối. Mỹ đã tăng cường kế hoạch ứng phó khẩn cấp để bảo vệ các cơ sở của mình tại khu vực này trong trường hợp xảy ra xung đột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét