Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nhật Bản giảm phụ thuộc vào dầu mỏ Iran

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản hôm nay tuyên bố sẽ thực hiện "các bước đi quyết liệt" nhằm giảm sự phụ thuộc vào dầu mỏ Iran, để ủng hộ các biện pháp cấm vận của Mỹ nhằm vào chương trình hạt nhân của Tehran.

Động đất rung chuyển đông bắc Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 5,7 độ richter đã làm rung chuyển vùng đông bắc Nhật Bản gần nhà máy hạt nhân Fukushima I bị hư hại nhưng nhà máy này vẫn an toàn.

Thi hài cố Chủ tịch Kim Jong-il được gìn giữ vĩnh viễn

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay cho hay thi hài của cố lãnh đạo Kim Jong-il sẽ được đặt vĩnh viễn tại cung tưởng niệm ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Nhà ngoại giao Australia gây “sốt” tại Indonesia nhờ giọng hát

Posted:

(Dân trí) - Một nhà ngoại giao Australia đã trở thành ngôi sao tại Indonesia sau khi vào tới vòng chung kết một cuộc thi hát.

Công tố viên Đức bị bắn chết ngay tại tòa

Posted:

(Dân trí) - Một công tố viên đã bị bắn chết ngay tại tòa án ở bang Bavaria, miền nam nước Đức.

Lầu Năm Góc điều tra video binh sĩ Mỹ “tè bậy” vào các thi thể

Posted:

(Dân trí) - Lầu Năm Góc đã mở cuộc điều tra về một đoạn video được tung lên mạng cho thấy các lính thuỷ đánh bộ Mỹ đã "tè bậy" vào thi thể các tay súng Taliban bị bắn chết.

Phóng viên Pháp kỳ cựu bị sát hại tại Syria

Posted:

(Dân trí) - Phóng viên truyền hình Pháp Gilles Jacquier hôm qua đã bị sát hại tại thành phố Homs của Syria, trở thành nhà báo phương Tây đầu tiên thiệt mạng trong cuộc bất ổn chính trị kéo dài 10 tháng qua tại nước này.

Mỹ, Israel bác tin đứng sau vụ ám sát nhà khoa học Iran

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Iran đổ lỗi cho Mỹ và Israel đã gây ra vụ ám sát ông Mostafa Ahmadi Roshan, nhà khoa học hạt nhân của Iran. Nhưng các quan chức Mỹ và Israel đã đồng loạt lên án vụ ám sát này.
 >> Nhà khoa học hạt nhân Iran chết trong vụ nổ tại Tehran

3 thuyền viên Việt Nam mất tích trong vụ chìm tàu Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) -3 thuyền viên người Việt mất tích và 4 thuyền viên bị thương trong vụ tàu đánh cá Jung Woo 2, Hàn Quốc, bị hỏa hoạn ở vùng biển Ross thuộc Nam Cực, gần bờ biển New Zealand.
 >>  Cháy tàu Hàn Quốc ở Nam Cực, 3 người chết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét