Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tìm thấy thêm một thi thể trên “tàu Titanic của Italia”

Posted:

(Dân trí) - Thi thể một phụ nữ đã được tìm thấy trên còn tàu du lịch đang nằm phơi mình trên biển ngoài khơi Italia sau khi bị mắc cạn một tuần trước, nâng tổng số người chết vì thảm hoạ lên con số 12.

Ngắm rồng khắp thế giới

Posted:

(Dân trí) - Hình ảnh những con rồng đã xuất hiện nhiều nơi khi người châu Á khắp thế giới rộn ràng chuẩn bị đón Tết con rồng.

Tạm ngừng nghiên cứu virút cúm H5N1 vì nỗi lo khủng bố

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khoa học trên khắp thế giới vừa cho biết sẽ tạm ngừng các nghiên cứu liên quan đến những chủng cúm gia cầm H5N1, vì nỗi lo ngại ngày càng tăng rằng loại virus dễ lây truyền sang người này sẽ rơi vào tay lực lượng khủng bố.

Hàn Quốc lên kế hoạch đối phó tàu Trung Quốc xâm phạm lãnh hải

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Hàn Quốc đang xúc tiến phương án tịch thu hải sản đánh bắt được và các dụng cụ hành nghề, đồng thời nâng mức trần tiền phạt lên gấp đôi để đối phó với tình trạng ngư dân Trung Quốc đánh bắt cá bất hợp pháp ở vùng biển của Hàn Quốc.

Ông Kim Jong-un lâu nay đã chỉ huy các vụ thử hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên cho biết nhà lãnh đạo mới của nước này, ông Kim Jong-un, là người đứng đầu các cuộc thử nghiệm hạt nhân và tên lửa tầm xa khoảng 2 năm trước đây, trước khi xuất hiện với tư cách là người kế nhiệm ông Kim Jong-il.

Nigeria: Đánh bom đẫm máu chưa từng có, 170 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một loạt vụ đánh bom có phối hợp do nhóm Hồi giáo cực đoan tiến hành ở thành phố Kano thuộc miền bắc Nigeria ngày hôm qua đã làm ít nhất 170 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương. Nhà chức trách Nigeria đã phải ra lệnh giới nghiêm 24 giờ tại Kano.

Mỹ cân nhắc đóng cửa sứ quán ở Syria

Posted:

(Dân trí) - Mỹ cảnh báo có thể đóng cửa Đại sứ quán ở thủ đô Damascus của Syria vì tình hình an ninh xuống cấp nghiêm trọng. Tuyên bố trên được đưa ra trong bối cảnh Syria vẫn tiếp tục chìm trong bạo động, bất chấp sự hiện diện của các quan sát viên Ảrập.

Yemen: Tổng thống Saleh chính thức thoát hiểm

Posted:

(Dân trí) - Bất chấp hàng chục nghìn người xuống đường biểu tình tại nhiều địa phương trong cả nước, ngày 21/1, Quốc hội Yemen vẫn nhất trí thông qua luật miễn truy tố đối với Tổng thống sắp mãn nhiệm Ali Abdullah Saleh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét