Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Kỳ thú Dubai nhìn từ trên cao

Posted:

(Dân trí) - Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ trên cao của Dubai, tiểu vương quốc nổi tiếng với những hòn đảo nhân tạo mang tên các quốc gia trên khắp thế giới và tòa nhà cao nhất thế giới.

Thủ tướng Trung Quốc công du 3 quốc gia Trung Đông giàu dầu mỏ

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo trong tuần này sẽ tới thăm 3 quốc gia Trung Đông giàu dầu mỏ là Ả-rập Xê-út, Qatar và Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất, giữa lúc căng thẳng quốc tế đang gia tăng vì chương trình hạt nhân của Iran.

Huyền thoại bóng đá Eric Cantona muốn tranh cử tổng thống Pháp

Posted:

(Dân trí) - Eric Cantona, cựu tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Manchester United, cho biết anh muốn chạy đua trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp trong năm nay và đang cố gắng thu thập đủ chữ ký để làm điều đó.

Triều Tiên, Nhật Bản bí mật đàm phán tại Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đang có các cuộc đàm phán bí mật với Nhật Bản tại Trung Quốc trong liên lạc đầu tiên giữa 2 nước kể từ khi Chủ tịch Kim Jong-il qua đời, giữa lúc các phái viên hạt nhân từ Hàn Quốc và Trung Quốc gặp nhau tại Bắc Kinh hôm nay.

Kim Jong-un: "Nhà kế nhiệm vĩ đại" của Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh về ông Kim Jong-un liên tục được truyền thông nhà nước Triều Tiên đăng tải kể từ khi cố Chủ tịch Kim Jong-il qua đời. "Nhà kế nhiệm vĩ đại", tân "lãnh đạo tối cao" này được thể hiện là người đa tài, có thể bắn súng, cưỡi ngựa, lái xe tăng...
 >> Triều Tiên ca ngợi lãnh đạo Kim Jong-un là thiên tài

Nhóm đánh bom liều chết xông vào tòa nhà chính phủ, 2 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 2 cảnh sát đã thiệt mạng và 1 người bị thương vào ngày hôm nay khi một nhóm những kẻ đánh bom liều chết xông vào một tòa nhà chính phủ ở đông nam Afghanistan, Bộ Nội vụ nước này cho hay.

Thành phố của Alaska bị chôn vùi trong tuyết

Posted:

(Dân trí) -Hàng chục binh sỹ thuộc lực lượng Bảo vệ quốc gia Mỹ đã được triển khai tới Cordova để giúp một thị trấn chài lưới ở Alaska dọn dẹp lượng tuyết khổng lồ đổ xuống đây, gây lở tuyết, sập mái nhà và khiến nhiều người bị mắc kẹt.

Israel chuẩn bị cho kịch bản Iran sở hữu vũ khí hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Isarel đang chuẩn bị cho kịch bản Iran trở thành một cường quốc hạt nhân và chấp nhận rằng điều đó có thể xảy ra trong vòng một năm, tờ London Times hôm qua đưa tin, trích dẫn một báo cáo an ninh của Israel.
 >> IAEA xác nhận Iran bắt đầu làm giàu uranium trong hầm ngầm
 >> Đối đầu Iran-phương Tây: Tehran đang "ra" từng quân bài

Lãnh đạo Iran, Venezuela thắt chặt tình thân

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Venezuela Hugo Chavez và người đồng cấp Iran Mahmoud Ahmadinejad đã dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp, chế nhạo sự phản đối của Mỹ và đùa về bom nguyên tử trong lễ đón chính thức nhà lãnh đạo Iran tại dinh tổng thống ở thủ đô Caracas.

Đối đầu Iran-phương Tây: Tehran đang “ra” từng quân bài

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan LHQ công bố báo cáo về hạt nhân Iran; Tổng thống Mỹ thông qua dự thảo luật trừng phạt tài chính Iran; châu Âu nhất trí về các biện pháp tương tự… Mức độ xung đột đang tiếp diễn, nhưng không phải ở một phía. Iran cũng đang ra từng quân bài.
 >> Iran đang thực hiện nước cờ đối phó với Mỹ từ sân sau?
 >> Mỹ-Iran và những toan tính sau nguy cơ về một cuộc chiến

Nga đưa hai tàu chiến tới Syria

Posted:

(Dân trí) - Hai tàu chiến Nga đã tới Syria trong khi các quan sát viên Liên đoàn Ảrập cho hay chính phủ của Tổng thống Assad chỉ áp dụng một phần cam kết ngừng trấn áp, thả tù nhân và rút quân khỏi các thành phố trong cuộc biểu tình kéo dài 10 tháng qua ở Syria.

Tổng thống Hàn Quốc đến Trung Quốc vì tình hình Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak ngày 9/1 bắt đầu chuyến công du Bắc Kinh với trọng tâm là thảo luận với lãnh đạo Trung Quốc về những chuyển biến tại Triều Tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét