Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Kim Jong-Un thị sát một đơn vị quân đội

Posted:

(Dân trí) - Hãng thông tấn chính thức của Triều Tiên hôm nay đưa tin, tân lãnh đạo Kim Jong-un đã đến thị sát một đơn vị quân đội và chụp ảnh chung với các binh sĩ.
 >>  Lãnh đạo Kim Jong-un thị sát quân đội vào ngày đầu năm

Thủ tướng đương nhiệm Pakistan hầu tòa

Posted:

(Dân trí) - Hôm nay, Thủ tướng đương nhiệm Pakistan Yousuf Raza Gilani sẽ trình diện Tòa án Tối cao để giải thích về một quyết định bị coi là vi hiến. Nếu bị kết tội, ông sẽ phải lĩnh án tù 6 tháng, đồng thời bị phế truất.

Chính quyền Obama phủ nhận gửi thư mật cho Iran

Posted:

(Dân trí) - Một nghị sĩ Iran hôm qua khẳng định Tổng thống Mỹ Barack Obama đã kêu gọi đối thoại trực tiếp với Iran trong một lá thư bí mật gửi lãnh tụ tinh thần nước Cộng hoà Hồi giáo, đồng thời cũng cảnh báo Tehran về việc đóng cửa eo biển huyết mạch Hormuz.
 >> Mỹ gửi thư cho Iran về eo biển Hormuz

Lễ ban phước cho vật cưng độc đáo ở Tây Ban Nha

Posted:

(Dân trí) - Năm nào cũng vậy, vào ngày Thánh Anthony, thánh hộ mệnh cho loài vật ở Tây Ban Nha, hàng ngàn con vật cưng được chủ của chúng mang tới nhà thờ làm lễ ban phước.

Giải quyết xung đột tại Syria: Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược

Posted:

(Dân trí) - EU sẽ áp đặt đòn trừng phạt mới chống Syria vào tuần tới, chỉ ít lâu sau khi Mỹ cam kết "tăng gấp đôi nỗ lực quốc tế" chống Damascus. Trong khi đó, HĐBA chưa thể thống nhất cách thức chấm dứt đổ máu tại Syria liên quan đến dự thảo lần 2 của Nga.

Những "thành phố di động" trên biển

Posted:

(Dân trí) - Chiêm ngưỡng những tàu du lịch lớn nhất thế giới, được mệnh danh là những "thành phố di động" trên biển, nơi có đầy đủ mọi dịch vụ, tiện ích như sống trong một thành phố.
 >> Hé lộ tàu du lịch lớn nhất thế giới

Tìm thấy tạp chí al-Qaeda trong nhà tù Guantanamo

Posted:

(Dân trí) - Một cuốn tạp chí của mạng lưới khủng bố al-Qaeda đã được tìm thấy sau khi bị tuồn vào nhà tù Guantanamo, một quan chức cấp cao Mỹ cho hay.

Anh bị bắt quả tang dùng viên đá giả để do thám người Nga

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên Anh đã thừa nhận việc bị bắt quả tang sử dụng một viên đá giả tại Mátxcơva để giấu thiết bị điện tử trong khi do thám người Nga.

Thuyền trưởng “Titanic thời hiện đại” thừa nhận mắc lỗi lái tàu

Posted:

(Dân trí) - Thuyền trưởng tàu du lịch Italia vốn bị lật hồi tuần trước, làm ít nhất 11 người thiệt mạng, đã thừa nhận mắc lỗi lái tàu, báo chí Italia đưa tin.
 >> Ba người Việt Nam sống sót trên tàu du lịch Italia

Iran “sẽ đóng cửa eo biển Hormuz”, Mỹ “sẵn sàng đối phó”

Posted:

(Dân trí) - Iran sẽ đóng cửa eo biển Hormuz để đáp lại những đe dọa an ninh từ Mỹ - đại sứ Iran tại Nga tuyên bố, trong khi Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ khẳng định Mỹ hoàn toàn sẵn sàng để đương đầu với mọi đe dọa của Iran về việc đóng cửa eo biển này.

“Đã khởi động lại cuộc đàm phán 6 bên về hạt nhân Triều Tiên”

Posted:

(Dân trí) - Đó là nội dung tuyên bố của Bộ Ngoại giao Mỹ về kết quả cuộc đàm phán của đại diện Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản vừa kết thúc ở Washington: 3 bên cho rằng hiện nay đã mở đường nối lại cuộc đàm phán 6 bên về chương trình hạt nhân của Triều Tiên.

Ba người Việt Nam sống sót trên tàu du lịch Italia

Posted:

(Dân trí) - Ba người Việt Nam làm việc trên con tàu du lịch xấu số Costa Concordia may mắn thoát nạn. Trong khi đó, việc tìm kiếm các nạn nhân trên tàu vừa bị tạm đình chỉ sau khi tàu trượt sâu thêm xuống nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét