Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Phát hiện 16kg ma tuý tại trụ sở Liên hợp quốc

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc túi chứa 16kg ma tuý đã phát hiện và thu giữ tại trụ sở Liên hợp quốc ở New York, Mỹ hồi tuần trước.

Hội đồng Bảo an họp bàn về tình hình Syria trước giờ “G”

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã thảo luận về cuộc khủng hoảng tại Syria trong bối cảnh Liên đoàn Ảrập (AL) chuẩn bị đệ trình kế hoạch của khối nhằm giải quyết tình trạng bất ổn kéo dài nhiều tháng qua tại quốc gia Trung Đông này.

Mỹ thông báo kế hoạch cho thuê vịnh Mexico

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama công bố ý định cho thuê 15 triệu ha trên vịnh Mexico trong nỗ lực gia tăng sản xuất năng lượng nội địa và làm giảm sự phụ thuộc vào các nguồn năng lượng nhập khẩu. Các hợp đồng cho thuê sẽ được đấu thầu trong tháng 6 tới.

Du học sinh Việt Nam tại Ireland đón Tết

Posted:

(Dân trí) - Trong dịp Tết Nguyên đán 2012, các du học sinh Việt Nam tại Dublin, Ireland đã tổ chức đón Tết và giới thiệu với các bạn bè quốc tế về Tết cổ truyền của Việt Nam.

Iran “sẵn sàng đàm phán” hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mahmoud Ahmadinejad ngày 26/1 khẳng định Iran luôn sẵn sàng đàm phán hạt nhân với các cường quốc trong Nhóm 5 +1. Cùng lúc, Tehran cũng tuyên bố đang soạn thảo một đạo luật về chấm dứt xuất khẩu dầu sang EU trước khi lệnh của EU với Iran được công bố.

Mỹ hé lộ chi tiết về kế hoạch chi tiêu quốc phòng

Posted:

(Dân trí) - Bộ Trưởng Quốc Phòng Mỹ Leon Panetta hôm qua đã tiết lộ chi tiết về kế hoạch cắt giảm nhiều triệu USD trong vòng 10 năm tới cho chi tiêu quân sự.

Người Việt ở Pháp và các hoạt động đón tết Nhâm Thìn

Posted:

(Dân trí) - Người Việt hiện sinh sống ở Pháp ước tính độ 250.000 người. Hằng năm, hội người Việt tổ chức nhiều lễ hội vào các ngày lễ lớn như Tết Nguyên Đán, lễ Vu Lan và Tết trung thu…

Binh biến bất ngờ tại Papua New Guinea

Posted:

(Dân trí) - Papua New Guinea vừa trải qua cuộc binh biến bất ngờ ngay tại thủ đô Port Moresby. Đáng lưu ý, động thái này diễn ra trong bối cảnh đảo quốc Thái Bình Dương hiện đang có đồng thời hai thủ tướng, hai toàn quyền, hai nội các và hai cảnh sát trưởng.

Ông chủ công ty bán túi ngực “dỏm” PIP bị bắt giữ

Posted:

(Dân trí) - Ông chủ công ty bán túi silicon nâng ngực Poly Implant Prothese (PIP) - tâm điểm của vụ bê bối sức khoẻ toàn cầu liên quan dến việc sử dụng silicon không đạt tiêu chuẩn = đã bị bắt giữ tại Pháp và có thể phải đối mặt với tội ngộ sát.
 >> Nỗi lo túi silicon nâng ngực lan rộng khắp thế giới

Nga chuẩn bị triển khai tên lửa tới biên giới EU

Posted:

(Dân trí) - Nga đang lên kế hoạch triển khai hệ thống tên lửa chiến trường Iskander tới khu vực biên giới với EU vào nửa cuối năm nay, hãng thông tấn Interfax dẫn nguồn tin từ Hạm đội Baltic của Nga ngày 26/1 cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét