Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Triều Tiên: Mỹ đề nghị hỗ trợ lương thực để giải giáp hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay cho hay Mỹ đã đề nghị viện trợ lương thực và tạm ngừng trừng phạt Bình Nhưỡng nếu nước này ngừng chương trình làm giàu urani.

Người Trung Quốc rộn ràng chuẩn bị đón Tết con rồng

Posted:

(Dân trí) - Người Trung Quốc đã đi mua sắm đồ trang trí để chuẩn bị cho dịp lễ quan trọng nhất trong năm, trong khi các lao động đi làm ăn xa ồ ạt kéo nhau về quê. Những tác phẩm hình rộng biểu tượng cho năm mới cũng xuất hiện ở khắp mọi nơi.
 >> Gian nan hành trình về quê ăn Tết của người Trung Quốc

Nhà khoa học hạt nhân Iran chết trong vụ nổ tại Tehran

Posted:

(Dân trí) - Một giảng viên đại học kiêm nhà khoa học hạt nhân Iran đã thiệt mạng trong một vụ nổ xe hơi ở phía bắc thủ đô Tehran hôm nay.

Thái Lan đền bù 63 triệu đô cho các nạn nhân biểu tình

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Thái Lan hôm qua đã phê chuẩn việc dành 63 triệu USD trong ngân sách để đền bù cho nạn nhân của các cuộc khủng hoảng chính trị tại nước này.

Cựu Thủ tướng Tymoshenko “ngất vì uống thuốc của nhà tù”

Posted:

(Dân trí) - Một người ủng hộ của lãnh đạo đối lập đang bị ngồi tù của Ukraine, cựu Thủ tướng Yulia Tymoshenko cho biết, lãnh đạo Cách mạng Cam gần đây đã bị ngất sau khi uống thuốc do các bác sỹ ở nhà tù kê.
 >>  Cựu Thủ tướng Ukraine Tymoshenko bị tuyên 7 năm tù giam

Triều Tiên có thể thử hạt nhân lần 3

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên có thể tiến hành một vụ thử hạt nhân lần 3 hoặc một vụ phóng tên lửa tầm xa trong năm nay khi nhà lãnh đạo mới Kim Jong-un nỗ lực củng cố quyền lực, một tổ chức cố vấn của Hàn Quốc hôm nay nhận định.

Nga ám chỉ nước ngoài gây ra hàng loạt vụ phóng hỏng tàu vũ trụ

Posted:

(Dân trí) - Người đứng đầu cơ quan không gian của Nga hôm thứ ba vừa qua ám chỉ các cường quốc nước ngoài có thể đứng sau hàng loạt thất bại trong vòng một năm qua của cơ quan này.
 >>  Quay được tàu thám hiểm sao Hỏa Nga đang rơi trở lại trái đất

Đột nhập trại đào tạo nữ vệ sỹ chuyên nghiệp ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - 20 bóng hồng mặc bikini nóng bỏng bị đá, bị dìm xuống nước gần như chết đuối và bị buộc phải vác khúc gỗ nặng…là hình ảnh khắc nghiệt được thấy ở một trại huấn luyện vệ sỹ chuyên nghiệp tại Trung Quốc.
 >>  Những nữ vệ sỹ trẻ ở Trung Quốc

Hàn Quốc truy tố thuyền trưởng tàu Trung Quốc tội giết người

Posted:

(Dân trí) - Các công tố viên Hàn Quốc hôm qua đã truy tố thuyền trưởng một tàu cá Trung Quốc về tội sát hại một cảnh sát biển Hàn Quốc trong cuộc vây bắt tàu cá vì đánh cá trái phép.
 >> Ngư dân Trung Quốc "đâm lính tuần dương Hàn Quốc", 1 người chết

Cháy tàu Hàn Quốc ở Nam Cực, 3 người chết

Posted:

(Dân trí) - 3 thủy thủ đã thiệt mạng khi một tàu đánh cá của Hàn Quốc đang hoạt động gần Nam Cực bị hỏa hoạn nhấn chìm vào đầu giờ sáng nay.

New Hampshire bầu cử sơ bộ, ứng viên Romney lại thắng lớn

Posted:

(Dân trí) - Ứng viên tổng thống Mitt Romney đã tiến một bước gần hơn tới tấm vé ứng cử tổng thống của đảng Cộng hoà sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sộ tại bang New Hampshire.
 >> Ứng viên tổng thống Romney thắng sát nút tại "chiến trường" Iowa
 >> Ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà từ bỏ giấc mơ Nhà Trắng

Chương trình hạt nhân Iran: Nga lo ngại, EU chuẩn bị cấm vận dầu mỏ

Posted:

(Dân trí) - Nga hôm qua đã bày tỏ sự "đáng tiếc và quan ngại" đối với việc Iran khởi động cơ sở làm giàu urani dưới lòng đất song kêu gọi các bên liên quan tránh có động thái vội vã. Trong khi đó, EU và Nhật đang chuẩn bị cấm vận dầu lửa của Tehran.
 >>  IAEA xác nhận Iran bắt đầu làm giàu uranium trong hầm ngầm
 >> "Điểm mặt" những cường quốc hạt nhân trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét