Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nga: Bé 18 tháng bị cuốn trôi xuống hệ thống cống ngầm

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát ở thành phố Bryansk của Nga cho hay một bé trai 18 tháng tuổi đã bị cuốn trôi xuống hệ thống cống ngầm của thành phố khi vỉa hè đột ngột bị sụp do đường ống bên dưới bị vỡ.

Iran kết án tử hình người làm gián điệp cho CIA

Posted:

(Dân trí) - Tòa án Cách mạng Iran đã kết án tử hình người đàn ông mang hai quốc tịch Iran - Mỹ vì tội làm gián điệp cho CIA, hãng thông tấn bán chính thức của Iran Fars hôm nay cho hay.
 >> Iran phát video thú nhận của gián điệp CIA

Pakistan tìm thấy thi thể 10 binh sĩ mất tích

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Pakistan hôm nay đã tìm thấy thi thể của 10 binh sĩ bị các phiến quân bắt giữ hồi cuối năm ngoái sau một vụ tấn công tại khu vực bộ lạc ở tây bắc nước này.

Ả-rập thống nhất xây đường ống dẫn dầu không đi qua eo biển Hormuz

Posted:

(Dân trí) - Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) sắp hoàn thành việc xây dựng một đường ống nhằm xuất khẩu dầu mỏ đi các nước mà không qua eo biển Hormuz. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh Iran đe doạ đóng cửa tuyến vận chuyển dầu chiến lược.

Triều Tiên phát video tân lãnh đạo đe dọa chiến tranh vào năm 2009

Posted:

(Dân trí) - Tân lãnh đạo Triều Tiên đã đe dọa phát động chiến tranh vào năm 2009 nếu kẻ thù bắn hạ tên lửa tầm xa của nước này.

Trung Quốc thúc đẩy nỗ lực ngoại giao tại châu Á

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc sẽ đẩy mạnh các nỗ lực ngoại giao trong khu vực vào năm 2012 và tăng cường hợp tác với các quốc gia châu Á, Trợ lý ngoại trưởng Trung Quốc Lưu Chấn Dân cho biết hôm qua.

Gian nan hành trình về quê ăn Tết của người Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Mùa đi lại trong dịp Tết âm lịch của Trung Quốc đã bắt đầu hôm qua, với hàng chục nghìn người, chủ yếu là các sinh viên và công nhân nhập cư, đổ ra các nhà ga, bến xe để bắt đầu hình trình gian nan trở về quê đón Tết.

Pakistan: Cựu Tổng thống Musharraf trở về nước tranh cử

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Pakistan, Tướng Pervez Musharraf, hôm qua cho biết ông sẽ chấm dứt những tháng ngày sống lưu vong và trở về Pakistan vào cuối tháng này để tham gia tranh cử tại quốc hội.

Mỹ trục xuất tổng lãnh sự Venezuela

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đã ra lệnh trục xuất tổng lãnh sự Venezuela tại Miami sau khi các nguồn tin liên hệ nhà ngoại giao này với một âm mưu khả nghi của Iran nhằm vào các địa điểm nhạy cảm của Mỹ thông qua các cuộc tấn công trên mạng.

Triều Tiên ca ngợi lãnh đạo Kim Jong-un là thiên tài

Posted:

(Dân trí) - Ngày 8/1, trong cuộn phim tài liệu phát sóng chào mừng sinh nhật tân nhà lãnh đạo Triều Tiên, Bình Nhưỡng đã ca ngợi hết lời đại tướng Kim Jong-un, gọi ông là "thiên tài trong số những thiên tài" về mặt quân sự.

Iran tuyên bố một cơ sở làm giàu urani sắp đi vào hoạt động

Posted:

(Dân trí) - Iran ngày 8/1 loan báo cơ sở hạt nhân Fordo, chuyên làm giàu urani, sắp được đưa vào hoạt động - tuyên bố mà theo giới quan sát, sẽ đổ thêm dầu vào ngọn lửa căng thẳng vốn đã bùng lên giữa Teheran và phương Tây trên vấn đề hạt nhân.

Philippines lại tố cáo hải quân Trung Quốc xâm phạm lãnh hải

Posted:

(Dân trí) - Philippines cho biết nước này vừa chính thức phản đối Trung Quốc về hành động xâm nhập gần đây vào vùng biển thuộc chủ quyền của Philippines.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét