Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Người Việt ở bang Texas đi lễ chùa ngày đầu năm mới

Posted:

(Dân trí) - Vào mùng 1 Tết Nhâm Thìn, nhiều bà con người Việt đã đi lễ chùa Việt Nam tại thành phố Houston, bang Texas, Mỹ.

Tổng thống Mỹ Obama đọc Thông điệp liên bang lần 3

Posted:

(Dân trí) - Đúng 9 giờ sáng nay theo giờ Hà Nội, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đọc Thông điệp liên bang trước Quốc hội khóa 112. Đây là thông điệp liên bang thứ ba kể từ khi ông làm Tổng thống Mỹ và cũng được coi là cương lĩnh tranh cử nhiệm kỳ hai của ông.

Mỹ “vào hùa” cùng EU siết chặt trừng phạt Iran

Posted:

(Dân trí) - Sau khi EU áp đặt biện pháp trừng phạt đối với dầu mỏ Iran, Mỹ cũng đã lập tức đưa thêm ngân hàng lớn thứ ba của Nhà nước Hồi giáo vào danh sách đen nhằm siết chặt hơn nữa luồng tiền có thể cấp cho hoạt động phát triển hạt nhân của nước này.
 >>  Iran phản pháo quyết định cấm vận dầu mỏ của EU
 >>  Mỹ và phương Tây tiếp tục siết chặt gọng kìm đối với Iran

Ngày xuân đi lễ chùa Việt Nam ở Bangkok

Posted:

Đi lễ chùa là hoạt động du xuân đầu năm của cộng đồng người Việt tại Thái Lan. Tuy xa quê nhưng họ vẫn cảm giác có một cái Tết như ở quê nhà.

Bà mẹ Afghanistan sốc vì sinh 6

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ tại bắc Afghanistan đã sinh 6 đứa trẻ nhưng không hề hay biết mình mang thai bất thường trong suốt thời kỳ bụng mang dạ chửa.

Thái Lan: 4 người chết, 40 người bị thương do pháo hoa năm mới

Posted:

(Dân trí) - 4 người đã thiệt mạng và khoảng 40 người khác bị thương hôm qua khi pháo hoa tại một hoạt động mừng năm mới của người Hoa ở Thái Lan gây ra vụ nổ lớn và khiến các ngôi nhà liền kề bị bắt lửa.

Người Việt tại Dubai rộn ràng đón Tết

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 300 người Việt đang làm việc, công tác tại Dubai và Abudabi thuộc Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất đã tham gia buổi tiệc mừng Xuân Nhâm Thìn do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức hôm 21/1.

6 phái bộ ngoại giao Israel nhận phong bì chứa bột trắng

Posted:

(Dân trí) - Ngày 23/1, sáu phái bộ ngoại giao của Israel ở Mỹ và châu Âu đã đồng loạt nhận được bì thư chứa bột trắng có ghi chữ "bệnh than".

Chàng trai Việt nấu ăn cho Lý Quang Diệu

Posted:

Anh đã năm lần bảy lượt khăn gói sang Singapore, mang theo từng bó húng lủi, từng nắm cơm dừa, từng hũ tôm chua... để quấn cuộn gỏi cuốn, nấu tô canh chua, kho tộ nồi cá lóc... theo lời mời của ông Lý Quang Diệu - cựu Thủ tướng Singapore.

Cô dâu Tây trên mảnh đất biên cương

Posted:

Từ trời Âu xa xôi, chị Evstratchic Olga Victorovna (tên thân mật Ôlia) theo chồng về sinh sống tại Cao Bằng. Cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng như một gạch nối, góp phần tô thắm tình hữu nghị Việt Nam - Belarus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét