Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những người tuổi Thìn nổi tiếng thế giới

Posted:

(Dân trí) - Rồng luôn được coi là con vật huyền thoại gắn liền với sự cao đẹp, diệu kỳ, niềm vui, hạnh phúc và may mắn. Những người tuổi Thìn rất trung thực, năng nổ nhưng cũng vô cùng nóng tính và bướng bỉnh. Dưới đây là một số người tuổi Thìn nổi tiếng thế giới.

Mỹ giữ nguyên đội tàu sân bay dù ngân sách quốc phòng eo hẹp

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Mỹ sẽ tiếp tục duy trì hoạt động của phi đội tàu sân bay gồm 11 chiếc, bất chấp ngân sách quốc phòng bị cắt giảm 487 tỷ USD trong một thập kỷ tới. Căng thẳng với Iran là một trong những lý do khiến Lầu Năm Góc đi đến quyết định này.

Hai nghị sĩ Nhật Bản thị sát quần đảo tranh chấp với Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Vấn đề quần đảo tranh chấp giữa Nhật Bản và Trung Quốc lại được xới lên khi hai nghị sĩ Nhật Bản cho biết họ đã tới thăm quần đảo tranh chấp Senkaku (Trung Quốc gọi là Điếu Ngư) vào sáng sớm ngày hôm nay.

Người châu Á hân hoan đón mừng năm mới

Posted:

(Dân trí) - Người dân châu Á đêm qua đã đón mừng thời khắc giao thừa để bước vào năm mới con rồng với những mong ước về sự thịnh vượng và bình an.
 >> Người Việt 5 châu rộn ràng đón Tết Nhâm Thìn
 >> Tết Việt qua ống kính báo chí nước ngoài
 >> Ngắm rồng khắp thế giới

Người Việt 5 châu rộn ràng đón Tết Nhâm Thìn

Posted:

(Dân trí) - Năm con Rồng đã về. Người Việt khắp nơi trên thế giới đang dành những giây phút đặc biệt bên người thân yêu, đón ngày lễ chính trong năm của mình với nỗi nhớ quê hương khắc khoải.

Tết Việt qua ống kính báo chí nước ngoài

Posted:

(Dân trí) - Không khí đón Tết Nhâm Thìn tại Việt Nam với bánh chưng xanh, câu đối đỏ, hoa đào khoe sắc... đã được phản ánh sinh động trên báo chí nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét