Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Sập chung cư 5 tầng tại Li-băng, 13 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 13 người đã thiệt mạng và 20 người khác được tin vẫn đang bị chôn vùi dưới đống đổ nát sau khi một chung cư 5 tầng bị sập tại thủ đô Beirut của Li-băng.

Nhật Bản đặt tên 39 đảo xa gần vùng tranh chấp

Posted:

(Dân trí) - Từ nay đến tháng 3, chính phủ Nhật Bản sẽ đặt tên cho 39 đảo xa không có người ở để làm cơ sở xác định vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của nước này. Đây là những hòn đảo cuối cùng của Nhật Bản chưa có tên gọi.

Thủ tướng Nhật bị thương ở mắt

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nhật Bản Yoshihiko Noda đã xuất hiện ở thủ đô Tokyo hôm nay với một bên mắt bị băng lại do chấn thương.

Gấu trúc VIP Trung Quốc sang Pháp làm “con nuôi”

Posted:

(Dân trí) - Một cặp gấu trúc Trung Quốc đã được "trải thảm đỏ" tiếp đón hôm qua khi chúng tới Paris để bắt đầu cuộc sống mới trong 10 năm tới tại Pháp, theo khuôn khổ một thoả thuận cho mượn gấu trúc sau nhiều năm đàm phán cấp cao.

14 người vẫn mất tích sau thảm hoạ tàu Italia

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên cứu hộ hôm nay đã rà soát phần bị ngập của siêu tàu du lịch Italia để tìm kiếm 14 người hiện đang mất tích, hơn 48 giờ sau khi tàu bị lật nghiêng, làm ít nhất 6 người chết và hơn 60 người bị thương.
 >>  Thuyền trưởng tàu du lịch Italia "phạm sai lầm"
 >>  Nhân chứng thảm hoạ tàu Italia: "Giống như trên Titanic vậy"

Chia sẻ không khí Tết khắp năm châu

Posted:

(Dân trí) - Xuân đang về trên khắp mọi miền Tổ quốc, dù trong cơn mưa phùn miền Bắc, hay gió biển miền Trung, hay nắng ấm miền Nam...

Mỹ, Israel hoãn cuộc tập trận quy mô lớn

Posted:

(Dân trí) - Mỹ và Israel đã hoãn cuộc tập trận chung sắp tới cho đến nửa cuối năm nay, nhưng các nguồn tin tại cả hai nước đều phủ nhận rằng động thái này là nhằm tránh làm gia tăng căng thẳng với Iran.
 >> Mỹ, Israel tập trận tên lửa lớn chưa từng có

Nga: Tàu thăm dò sao Hoả rơi xuống Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Các mảnh vỡ của tàu thăm dò sao Hoả Phobos-Grunt của Nga vốn bị mắc kẹt trong vũ trụ 2 tháng qua đã rơi xuống Thái Bình Dương, xa ngoài khơi bờ biển Chile, vào tối qua.
 >>  Nga công bố ngày tàu thám hiểm sao Hỏa rơi trở lại trái đất

Cháy nhà thờ Hồi giáo lớn nhất vùng Trung Á, 1 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một vụ hoả hoạn lớn hôm qua đã bao trùm nhà thờ Hồi giáo Khazret Sultan ở thủ đô Astana, Kazakhstan và cũng là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở vùng Trung Á, làm một người thiệt mạng.

Con trai cả nhà Kim Jong-il xuất hiện ở Bắc Kinh

Posted:

(Dân trí) - Người con trai cả của cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il đã được nhìn thấy ở Bắc Kinh, gần một tháng sau cái chết của người cha, theo báo chí Hàn Quốc.

Mỹ gửi thư cho Iran về eo biển Hormuz

Posted:

(Dân trí) - Iran hôm qua cho biết nước này đã nhận được một lá thư từ chính phủ Mỹ về eo biển Hormuz, tuyến đường biển vận chuyển dầu quan trọng của thế giới mà Iran gần đây đã đe doạ đóng cửa nếu bị cấm vận về xuất khẩu dầu mỏ.

Thuyền trưởng tàu du lịch Italia “phạm sai lầm”

Posted:

(Dân trí) - Công ty vận hành con tàu du lịch vốn bị lật nghiêng sau khi đâm phải đá ngầm ngoài khơi phía tây Italia hôm thứ 6 tuần trước cho hay thuyền trưởng đã "phạm các sai lầm" khi điều khiển tàu.
 >> Nhân chứng thảm hoạ tàu Italia: "Giống như trên Titanic vậy"
 >> Loạt video về tàu du lịch Costa Concordia gặp nạn
 >> Đá tảng mắc kẹt vào thành tàu du lịch Italia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét