Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Canada trục xuất 4 nhà ngoại giao Nga vì vụ gián điệp

Posted:

(Dân trí) - Canada đã trục xuất 4 nhà ngoại giao Nga sau vụ bắt giữ một binh sĩ Canada hồi cuối tuần qua, người bị cáo buộc làm rò rỉ thông tin mật cho một thực thể nước ngoài.

Kẻ ám sát nhà khoa học Iran bị nghi lấy thông tin từ Liên hợp quốc

Posted:

(Dân trí) - Iran hôm qua đã cáo buộc rằng những kẻ ám sát một nhà khoa học hạt nhân tại Tehran hồi tuần trước có thể đã sử dụng thông tin từ Liên hợp quốc.
 >> Nhà khoa học hạt nhân Iran chết trong vụ nổ tại Tehran

Lễ đón Xuân ở Kiev

Posted:

(Dân trí) - Lễ đón xuân Nhâm Thìn của cộng đồng Việt Nam tại thành phố Kiev đã diễn ra vào ngày 23 tháng Chạp trong không khí ấm cúng.

Ba người Việt kể chuyện thoát nạn trong vụ đắm tàu "Titanic hiện đại"

Posted:

Trương Đình Duy làm việc trên con tàu "Titanic của Italy" lúc tàu gặp nạn. Khi đèn trên tàu tắt phụt, tàu nghiêng và chìm dần, Duy hướng dẫn hành khách sơ tán rồi sau đó anh nhảy xuống biển.
 >> Ba người Việt Nam sống sót trên tàu du lịch Italia

Thuyền trưởng tàu Italia ăn tối với người đẹp tóc vàng trước tai nạn

Posted:

(Dân trí) - Thuyền trưởng tàu du lịch Italia Costa Concordia đã uống rượu và ăn tối với một cô gái Moldova trẻ đẹp ngay trước khi con tàu đâm phải đá ngầm và bị mắc cạn gần đảo Giglio ngoài khơi Italia, các hành khách cho biết.
 >>  Thuyền trưởng "Titanic thời hiện đại" thừa nhận mắc lỗi lái tàu

Phản đối lệnh cấm đánh bắt cá của Trung Quốc trên một số vùng biển của Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Bộ Ngoại giao Việt Nam đã gặp phía Trung Quốc và phản đối việc làm nói trên của Trung Quốc.

6 binh sĩ nước ngoài chết trong tai nạn trực thăng tại Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - 6 binh sĩ nước ngoài đã thiệt mạng trong một tai nạn trực thăng tại Afghanistan, vụ tai nạn trực thăng nghiêm trọng nhất kể từ tháng 8 năm ngoái.

“Iran không bao giờ cố tình đóng tuyến đường dầu mỏ”

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Iran Ali Akbar Salehi hôm qua khẳng định Tehran chưa từng bao giờ cố gắng đóng cửa Eo biển Hormuz, tuyến đường chở dầu chiến lược hiện đang là trung tâm căng thẳng giữa nước này với các nước phương Tây.

Ác mộng năm Rồng của các bà mẹ Hồng Kông

Posted:

(Dân trí) - Sinh con năm Rồng là một giấc mơ có thật với nhiều người Trung Quốc vốn quan niệm rằng con rồng là con vật thần linh mạnh mẽ và thịnh vượng. Nhưng với một số bà mẹ Hồng Kông, đó là một cơn ác mộng.

Tổng thống Mỹ sẽ thăm Campuchia lần đầu tiên trong 50 năm

Posted:

(Dân trí) - Trong một dấu hiệu cải thiện quan hệ giữa Campuchia và Mỹ, Vương quốc này sẽ đón Tổng thống Barack Obama và Ngoại trưởng Hillary Clinton trong năm nay - quan chức Mỹ vừa xác nhận. Đây sẽ là chuyến thăm Campuchia đầu tiên của một Tổng thống đương nhiệm Mỹ.

Ứng viên tổng thống phe Cộng hoà bất ngờ bỏ cuộc

Posted:

(Dân trí) - Cuộc đua tổng thống của đảng Cộng hoà Mỹ đã bị chấn động sau khi Thống đốc Texas Rick Perry tuyên bố bỏ cuộc và quay sang ủng hộ cựu chủ tịch Hạ viện Newt Gingrich.

Mỹ điều tra phá giá hai sản phẩm của Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Bộ Thương mại Mỹ thông báo đang điều tra vụ việc có thể dẫn tới áp thuế nhập khẩu đối với tháp năng lượng gió và mắc áo thép của Trung Quốc và Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét