Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hé lộ các dinh thự xa hoa của Adolf Hitler

Posted:

(Dân trí) - Cuộc sống xa hoa của Adolf Hitler tại dinh thự ở Berlin và khu nhà tại Bavaria đã được hé lộ thông qua những bức ảnh màu chưa từng được công bố trước đó.

Triều Tiên lên án kế hoạch tập trận chung Mỹ - Hàn

Posted:

(Dân trí) - Ngày 28/1, CHDCND Triều Tiên đã lên án việc Mỹ và Hàn Quốc tổ chức các cuộc tập trận chung vào tháng tới, coi đây là hành động "đe dọa chiến tranh hạt nhân" có thể đẩy bán đảo Triều Tiên vào miệng hố chiến tranh.
 >> Mỹ, Hàn Quốc tiếp tục các cuộc tập trận chung

Liên đoàn Ảrập bất ngờ ngừng sứ mệnh giám sát tại Syria

Posted:

(Dân trí) - Trong động thái bất ngờ, Liên đoàn Ảrập (AL) đã ngừng sứ mệnh giám sát các cuộc trấn áp biểu tình tại Syria. Trong khi đó, Hội đồng Bảo an vẫn chưa đạt được đồng thuận đối với dự thảo nghị quyết mới về Syria do phương Tây và các nước Ảrập đề xuất.
 >> Hội đồng Bảo an họp bàn về tình hình Syria trước giờ "G"
 >> Liên đoàn Ảrập cầu cứu LHQ về Syria

Các thanh sát viên hạt nhân Liên hợp quốc tới Iran

Posted:

(Dân trí) - Ngày 28/1, các thanh sát viên hạt nhân của LHQ đã lên đường tới Iran nhằm xua tan những nghi ngờ về chương trình hạt nhân của nước này. Giới phân tích kỳ vọng chuyến thăm sẽ giúp đẩy lùi nguy cơ dẫn tới hành động quân sự nhằm vào nhà nước Iran.

Một phụ nữ Việt bị kết án 16 năm tù ở Indonesia

Posted:

Truyền thông Indonesia đưa tin một tòa án ở thành phố Medan, tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia vừa kết án 16 năm tù một phụ nữ Việt Nam vì tội tàng trữ bất hợp pháp 1 kg ma túy. Ngoài ra, tòa còn phạt tiền bị cáo 1 tỷ rupiah hoặc năm tháng tù giam.

Hoa Kỳ trấn an các đối tác trước kế hoạch cắt giảm quốc phòng

Posted:

(Dân trí)– Mỹ khẳng định vẫn giữ cam kết với các đối tác trên khắp thế giới, kể cả ở châu Âu nơi Mỹ sẽ rút một nửa số lữ đoàn lục quân trong 2 năm tới. Washington đang muốn trấn an các đối tác sau khi vừa công bố kế hoạch cắt giảm ngân sách quốc phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét