Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nga: Pháp vi phạm nghiêm trọng nghị quyết của Hội đồng Bảo an

Posted:

(Dân trí) - Nga đang yêu cầu Pháp giải thích về việc giao vũ khí cho phe nổi dậy ở Libya và cho rằng nếu được xác nhận, đây sẽ là "hành động vi phạm nghiêm trọng" nghị quyết của LHQ.
 >> Pháp bí mật cung cấp vũ khí cho phe nổi dậy Libya

Cục diện Thái Lan trước cuộc tổng tuyển cử

Posted:

(Dân trí) - Nhiều ý kiến cho rằng cuộc bầu cử quốc hội Thái Lan ngày mai là cuộc đua song mã giữa đảng của đương kim Thủ tướng Abhisit Vejjajiva và đảng do cựu Thủ tướng Thaksin kiểm soát. Nhưng có nhiều nhân tố đang tác động và có nhiều dự báo về kết quả bầu cử.

Hoàng tử Monaco cưới vận động viên bơi lội xinh đẹp

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Albert II của Monaco đã kết hôn với vận động viên bơi lội xinh đẹp người Nam Phi Charlene Wittstock trong lễ cưới dân sự tại cung điện hoàng gia hôm qua.
 >>  Monaco tưng bừng chuẩn bị cho đám cưới của "Hoàng tử tay chơi"

Nga giao tàu ngầm cho Việt Nam vào năm 2014

Posted:

Phát biểu với giới báo chiều 1/7 tại Triển lãm hải quân ở Saint-Peterburg, Trưởng đoàn đại biểu của Tập đoàn xuất khẩu quốc phòng Nga Rosoboronoexport, ông Oleg Azizov, tuyên bố Nga sẽ chuyển giao tàu ngầm cho Việt Nam vào năm 2014.

Philippines kiên quyết trong tranh chấp lãnh thổ với Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Philippines sẽ đàm phán cấp cao với Trung Quốc trong những tháng sắp tới để duy trì quan hệ tốt đẹp, nhưng vẫn kiên quyết trong tranh chấp lãnh thổ với Trung Quốc - giới chức ở Manila hôm qua tuyên bố.

Lãnh đạo Libya Gadhafi doạ tấn công châu Âu

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Libya hôm qua đã doạ tiến hành các cuộc tấn công ở châu Âu nếu NATO không chấm dứt các vụ không kích nhằm vào chế độ của ông ở Libya.

Mỹ có Bộ trưởng Quốc phòng mới

Posted:

(Dân trí) - Cựu Giám đốc Cơ quan Tnh báo Trung ương Mỹ (CIA) Leone Panetta hôm qua đã chính thức nhậm chức Bộ trưởng Quốc phòng thay ông Robert Gates vừa tuyên bố về hưu một ngày trước đó.
 >> Mỹ: Bộ trưởng Quốc phòng Gates về hưu, CIA có lãnh đạo mới

Quân đội Thái Lan bác tin đảo chính trước bầu cử

Posted:

(Dân trí) - Chỉ huy quân quân đội Thái Lan, Tướng Prayut Chan-Ocha hôm qua đã cương quyết phủ nhận tin đồn về một cuộc đảo chính quân sự đang được chuẩn bị ở nước này, trong bối cảnh người dân Thái Lan sẵn sàng tham gia cuộc bầu cử quan trọng.

Cựu Tổng giám đốc IMF Strauss-Kahn tạm thời được trả tự do

Posted:

(Dân trí) - Tư pháp Mỹ hôm qua đã quyết định trả tự do tạm thời cho cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn mà không cần đóng tiền bão lãnh và không còn bị giới hạn di chuyển, sau một phiên toà bất thường.
 >> Cựu giám đốc IMF có thể được trắng án

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét