Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Iran tuyên bố bắn hạ máy bay do thám Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng vệ binh cách mạng Iran đã bắn hạ một máy bay do thám không người lái của Mỹ khi nó đang cố gắng thu thập thông tin bên trên một địa điểm làm giàu uranium ngầm của nước Cộng hoà Hồi giáo, báo chí Iran đưa tin.

Trực thăng quân sự Thái Lan rơi tại Myanmar, 9 người mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc trực thăng quân sự của Thái Lan đã gặp nạn tại Myanmar trong sứ mệnh nhằm nhận lại thi thể của 5 người trong một vụ tại nạn máy bay trước đó, làm 9 người trên khoang mất tích.

Hãi hùng cảnh báo hoang tấn công 6 người

Posted:

(Dân trí) - Một con báo hôm qua đã bị bắn chết sau khi nó đi lạc vào một ngôi làng và tấn công các cảnh sát, nhân viên kiểm lâm và người dân địa phương tại bang Tây Bengal, phía đông Ấn Độ.

Vấn đề Biển Đông trong 2 cuộc họp ở Bali

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc và ASEAN hôm nay tuyên bố đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về bộ quy tắc hướng dẫn phối hợp giải quyết tranh chấp trên Biển Đông, một ngày sau khi các ngoại trưởng ASEAN bày tỏ "lo ngại nghiêm trọng" về những tranh cãi liên quan đến vùng biển này.
 >>  Việt Nam đóng góp tích cực vào thành công của AMM 44

Phát hiện kho tiền khổng lồ giấu dưới nền nhà

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Tây Ban Nha đã phát hiện một kho tiền khổng lồ chứa 25 triệu euro tiền mặt (35 triệu USD) bị giấu bên dưới nền một căn biệt thự trong khuôn khổ một chiến dịch nhằm truy quét các phần tử kẻ buôn lậu ma tuý tại thủ đô Madrid.

Việt Nam đóng góp tích cực vào thành công của AMM 44

Posted:

Tham dự Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 44 (AMM 44) diễn ra tại Bali, Indonesia ngày 19/7, đoàn Việt Nam đã có những phát biểu, đóng góp ý kiến quan trọng, được các nước đánh giá tích cực.

Tỷ phú Murdoch bị tấn công bằng kem cạo râu giữa quốc hội Anh

Posted:

(Dân trí) - Ông trùm truyền thông Mỹ Rupert Murdoch đã bị một kẻ quá khích tấn công trong phiên điều trần về vụ bê bối nghe lén tai tiếng hôm qua tại Quốc hội Anh.
 >>  Trùm truyền thông Murdoch chối tội về vụ nghe lén

Cơn bão cát thứ 2 “nuốt chửng” thành phố Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một bức tường cát khổng lồ đã lăn qua thành phố Phoenix, bang Arizona của Mỹ hôm thứ 2, biến bầu trời thành màu nâu xám và làm trì hoãn một số chuyến bay.
 >>  Bão cát kinh hoàng tấn công nước Mỹ

Con gái cựu giám đốc IMF bị thẩm vấn tại Pháp

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên điều tra Pháp đã thẩm vấn một trong số những người con gái của cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn về cáo buộc ông từng âm mưu hãm hiếp một nữ nhà văn Pháp.
 >>  Cựu giám đốc IMF đối mặt vụ cáo buộc âm mưu cưỡng hiếp thứ 2

Em gái Thaksin được công nhận là nghị sĩ Quốc hội

Posted:

(Dân trí) - Ủy ban bầu cử Thái Lan (EC) hôm qua đã công nhận bà Yingluck Shinawatra, thuộc đảng Pheu Thai, là nghị sĩ Quốc hội - động thái được xem là dọn đường cho em gái cựu Thủ tướng Thaksin trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của nước này.

Pakistan có nữ ngoại trưởng đầu tiên và trẻ nhất trong lịch sử

Posted:

(Dân trí) - Pakistan đã làm lễ tuyên thệ nhậm chức cho nữ ngoại trưởng đầu tiên và cũng là ngoại trưởng trẻ nhất trong lịch sử nước này, chỉ vài tuần trước khi Islamabad có một loạt cuộc gặp ngoại giao quan trọng, trong đó có cuộc đối thoại với Ấn Độ.

Trùm truyền thông Murdoch chối tội về vụ nghe lén

Posted:

(Dân trí) - Trước Quốc hội Anh hôm qua, trùm truyền thông Rupert Murdoch nói "cảm thấy xấu hổ " vì vụ tai tiếng nghe lén điện thoại trong các hoạt động báo chí của công ty ông, nhưng lại tuyên bố "không có trách nhiệm" trong vụ việc này.
 >>  Người tiết lộ vụ nghe lén bị phát hiện đã chết
 >>  Giám đốc Sở cảnh sát London từ chức vì vụ nghe lén

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét