Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Philippines: 24 người chết, 9 người mất tích vì bão Nock-Ten

Posted:

(Dân trí) - 33 người đã thiệt mạng và mất tích và 10.000 người khác phải rời bỏ nhà cửa đi lánh nạn khi cơn bão nhiệt đới Nock-Ten hoành hành Philippines sang ngày thứ 3.

Dư luận thế giới về kỳ họp Quốc hội bầu các chức danh nhà nước

Posted:

(Dân trí) - Dư luận trong và ngoài khu vực những ngày qua rất quan tâm đến kết quả Kỳ họp thứ nhất Quốc hội Việt Nam khóa XIII bầu các chức danh nhà nước.

Một thị trưởng Afghanistan bị bắn chết

Posted:

(Dân trí) - Thị trưởng thành phố Kandahar, thành phố lớn nhất ở miền nam Afghanistan, hôm nay đã bị ám sát trong một vụ tấn công liều chết, chỉ nửa tháng sau vụ ám sát em trai Tổng thống Hamid Karzai.
 >>  Em trai Tổng thống Afghanistan bị ám sát

Lở đất kinh hoàng tại Hàn Quốc, 19 người chết

Posted:

(Dân trí) - Hai trận lở đất đã xảy ra tại thủ đô Seoul và một thị trấn ở phía bắc Hàn Quốc hôm nay, làm tổng cộng 19 người thiệt mạng và 1 người khác mất tích.

Mỹ cảnh báo nguy cơ tấn công khủng bố toàn cầu

Posted:

(Dân trí) - Mỹ hôm qua đã ban bố lệnh cảnh báo toàn cầu rằng al-Qeada đang âm mưu tiến hành tấn công tại nhiều khu vực, và kêu gọi các công dân Mỹ "cảnh giác cao độ".

Tổng thống Hàn Quốc cảnh báo các nghị sĩ Nhật

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Hàn Quốc Lee Myung-Bak đã cảnh báo các nghị sĩ Nhật Bản về chuyến thăm tới một địa điểm gần quanh đảo tranh chấp mà cả hai nước đều tuyên bố chủ quyền, nói thêm rằng sự an toàn của họ có thể không được đảm bảo.
 >> Seoul sẽ "trả đũa" việc Nhật cấm công chức đi máy bay Hàn Quốc

Tìm thấy thuốc nổ tại trang trại của tay súng Na Uy

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Na Uy hôm qua cho biết họ đã tìm thấy và phá hủy một lượng thuốc nổ tại trang trại của Anders Behring Breivik, thủ phạm 2 vụ tấn công tại Na Uy làm tổng cộng 76 người chết hồi tuần trước.
 >> Kẻ sát nhân Na Uy "bị tâm thần"

Nghị sĩ Mỹ gốc Trung Quốc từ chức vì bê bối tình dục

Posted:

(Dân trí) - Một nghị sĩ đảng Dân chủ Mỹ gốc Trung Quốc đã tuyên bố từ chức sau khi xuất hiện những cáo buộc rằng ông có quan hệ tình dục không thích hợp với một cô gái 18 tuổi.

Triều Tiên “sắp tập trận với quy mô lớn hiếm thấy”

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên dường như sẵn sàng mở một cuộc tập trận quân sự với quy mô lớn hiếm thấy trên Biển Tây trong ngày hôm nay, 27/7- các nguồn tin từ chính phủ Hàn Quốc và thông tin từ các nhóm tình báo hôm qua cho biết.

Trung Quốc rà soát hệ thống tàu cao tốc trên toàn quốc

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Trung Quốc đã ra chỉ thị thanh tra về mức độ an toàn của hệ thống tàu cao tốc trên toàn quốc, giữa lúc công chúng phản ứng giận dữ sau vụ hai xe lửa đâm nhau làm hàng chục người chết ở Chiết Giang, miền đông nước này.
 >> Tàu cao tốc Trung Quốc gặp tai nạn thảm khốc, 32 người chết

Kẻ sát nhân Na Uy “bị tâm thần”

Posted:

(Dân trí) - Luật sư bảo vệ cho Anders Behring Breivik, thủ phạm 2 vụ tấn công gây chấn động Na Uy hôm thứ Sáu tuần vừa rồi làm 76 người chết, cho hay thân chủ của ông có thể bị bệnh tâm thần.
 >>  Breivik có thể thụ án tại nhà tù sang trọng bậc nhất Na Uy
 >>  Người nhà Công nương Na Uy thiệt mạng trong vụ thảm sát

Tai nạn máy bay thảm khốc tại Morocco, 78 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay vận tải quân sự của Morocco hôm nay đã đâm xuống một ngọn núi ở miền nam nước này, làm 78 người thiệt mạng. Chỉ 3 người đã sống sót nhưng bị thương nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét