Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Đâm chém kinh hoàng tại Trung Quốc, 7 người chết

Posted:

(Dân trí) - 2 nam giới đã thực hiện một vụ đâm chém kinh hoàng trên đường phố ở Tân Cương Trung Quốc đêm qua, làm 7 người chết và 28 người khác bị thương.
 >> Trung Quốc: Tấn công chết người nhằm vào đồn cảnh sát Tân Cương

Vì sao Trung Quốc liên tục đưa tin về tàu sân bay?

Posted:

(Dân trí) - Khi lần đầu tiên thừa nhận "đang đóng tàu sân bay", Chính phủ Trung Quốc nhấn mạnh "mục đích huấn luyện và nghiên cứu". Lên tiếng trước và sau đó, Tướng lĩnh Trung Quốc tung hô "để bảo vệ lợi ích chiến lược". Mục đích thực sự đằng sau tàu sân bay là gì?
 >>  Chính phủ Trung Quốc lần đầu tiên xác nhận chế tạo tàu sân bay
 >>  Nhật Bản yêu cầu Trung Quốc minh bạch về tàu sân bay

Lại chìm tàu ở Nga, 9 người chết và mất tích

Posted:

(Dân trí) - 7 người đã thiệt mạng và 2 người khác mất tích khi một tàu du lịch tư nhân của Nga chở ít nhất 16 hành khách đã bị chìm trên sông Moskva ở phía tây thủ đô Mátxcơva vào đêm qua.
 >>  Tàu du lịch chìm trên sông Volga, 102 người mất tích

Cháu gái Nữ hoàng Anh xinh đẹp trong ngày cưới

Posted:

(Dân trí) - Zara Phillips, con gái Công chúa Anne và là cháu đầu của Nữ hoàng Anh, đã trở thành cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới với ngôi sao bóng bầu dục Mike Tindall hôm qua.
 >>  Nước Anh đón đám cưới hoàng gia thứ 2 trong năm

Động đất mạnh rung chuyển đông bắc Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Sáng nay, một trận động đất mạnh 6,4 độ richter đã làm rung chuyển miền đông bắc Nhật Bản, là khu vực đã xảy ra trận động đất 9,0 độ gây sóng thần với sức tàn phá khủng khiếp hồi tháng 3.

Máy bay gãy làm đôi, 163 người thoát chết kỳ diệu

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay chở tổng cộng 163 người trên khoang đã gặp nạn và gãy làm đôi trong lúc hạ cánh tại quốc gia Nam Mỹ Guyana nhưng rất may không ai thiệt mạng.

Thổ Nhĩ Kỳ điều tra âm mưu “gây tổn hại cho chính phủ”

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua tuyên bố việc toàn bộ chỉ huy cao cấp của quân đội từ chức "không tạo gây ra khủng hoảng", trong khi lực lượng an ninh thông báo bắt giữ hàng trăm người trong cuộc điều tra về âm mưu gây tổn hại cho chính phủ.
 >> Các chỉ huy quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đồng loạt từ chức

Mỹ-Trung họp kín về vụ bán máy bay cho Đài Loan

Posted:

(Dân trí) - Mỹ và Trung Quốc hôm qua đã tổ chức cuộc đối thoại cấp cao tại Washington với chủ đề trọng tâm là những tranh cãi về ý định của Mỹ nhằm bán máy bay chiến đấu F-16 cho Đài Loan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét