Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung tâm mua sắm Hàn Quốc bị rung lắc bí ẩn

Posted:

(Dân trí) - Một trung tâm mua sắm cao 39 tầng ở khu vực phía đông thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã rung lắc một cách bí ẩn vào sáng nay, khiến hàng trăm người có mặt bên trong toà nhà phải vội vàng bỏ chạy.

Người Mỹ tưng bừng mừng Quốc khánh

Posted:

(Dân trí) - Người Mỹ trên khắp cả nước hôm qua đã tưng bừng kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 235 với các lễ diễu hành, các hoạt động vui chơi ngoài trời và tâm điểm những màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Vùng Sừng châu Phi hạn hán nghiêm trọng nhất trong 60 năm

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 9 triệu người đã bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng lương thực tại vùng Sừng châu Phi, nơi một số quốc gia đang hứng chịu nạn hạn hán nghiêm trọng nhất trong 60 năm.

Bộ trưởng Nhật từ chức sau 1 tuần tại vị

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Tái thiết Nhật Bản Ryu Matsumoto hôm nay đã tuyên bố từ chức chỉ sau một tuần tại vị, sau khi ông có những bình luận nhạy cảm với tỉnh trưởng các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi động đất/sóng thần.

Cựu giám đốc IMF đối mặt vụ cáo buộc âm mưu cưỡng hiếp thứ 2

Posted:

(Dân trí) - Nữ nhà văn Pháp Tristane Banon sẽ gửi đơn kiện cựu giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn về âm mưu cưỡng hiếp cô cách đây vài năm, luật sư của cô này cho biết.
 >>  Người phụ nữ thứ 2 "tố" Giám đốc IMF tấn công tình dục
 >>  Cựu Tổng giám đốc IMF Strauss-Kahn tạm thời được trả tự do

Puea Thai “xúc tiến đưa Thaksin về nước”

Posted:

(Dân trí) - Đảng thắng cử ở Thái Lan Puea Thai đang củng cố lực lượng trong chính phủ liên minh với hơn 300 ghế trong Hạ viện để dọn đường cho cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra đang sống lưu vong về nước - một nguồn tin trong đảng này tiết lộ.
 >>  Thái Lan: Nữ Thủ tướng tương lai tuyên bố lập chính phủ liên minh
 >>  Con đường bất ngờ đến chức thủ tướng của em gái Thaksin

Tổng thống Venezuela về nước sau ca phẫu thuật ung thư

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Venezuela Hugo Chavez hôm qua đã về nước sau khi trải qua ca phẫu thuật khối u ung thư tại Cuba.
 >> Tổng thống Chavez lần đầu lên tiếng về ca phẫu thuật ung thư

Hoàng tử William trình diễn màn hạ cánh trực thăng xuống nước

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh William đã hạ cánh chiếc trực thăng Sea King xuống mặt nước trong khuôn khổ một màn trình diễn nhằm mô phỏng hoạt động tìm kiếm và cứu hộ nhân chuyến thăm Canada.

Philippines sẽ nhận vũ khí tối tân từ Mỹ "trong năm nay"

Posted:

(Dân trí) - Bộ truởng Quốc phòng Philippines, Voltaire Gazmin, hôm qua cho biết Philippines sẽ đề nghị Mỹ cung cấp những vũ khí hiện đại, trong đó có các máy bay tuần tra tầm xa, tàu tuần duyên và vũ khí hạng nặng tối tân, "nhằm theo dõi và bảo vệ lãnh thổ".

Nga “trình làng” tàu chiến mới

Posted:

(Dân trí) - Chiếc tàu chiến mới nhất của Nga, Soobrazitelny, đã được tiết lộ với công chúng lần đầu tiên tại triển lãm hải quân IMDS-2011 ở thành phố St. Petersburg.
 >>  Tàu chiến thế giới hội tụ tại triển lãm hải quân Nga

Trung Quốc, Nhật Bản “khẩu chiến” về tranh chấp ở biển Hoa Đông

Posted:

(Dân trí) - Bộ Ngoại giao Trung Quốc hôm qua chính thức phản đối việc các tàu đánh cá Nhật Bản xuất hiện xung quanh các đảo tranh chấp ở biển Hoa Đông, nhưng Tokyo cho rằng hai bên nên thảo luận về vấn đề hợp tác trong khai thác các giếng dầu ở khu vực này.

Truyền thông Mỹ bị tin tặc tấn công, bịa tin Tổng thống Obama bị ám sát

Posted:

(Dân trí) - Tin tặc vừa xâm nhập vào trang Twitter của cơ quan truyền thông Fox News (Mỹ) và đăng tải 6 mẩu tin bịa đặt về cái chết do bị ám sát của Tổng thống Mỹ Obama.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét