Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tổng thống Hugo Chavez trở lại Cuba chữa bệnh ung thư

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Venezueala Hugo Chavez ngày 16/7 cho biết ông sẽ trở lại Cuba để tiếp tục điều trị bệnh ung thư, trong đó có phương pháp hóa trị.

Osama bin Laden âm mưu bắn hạ chuyên cơ của Obama

Posted:

(Dân trí) - Trùm khủng bố Osama bin Laden từng lập danh sách những mục tiêu tấn công trong đó có tên Tổng thống Mỹ Barack Obama và Tướng David Petraeus, Tư lệnh các lực lượng Mỹ và NATO tại Afghanistan.

Carla Bruni-Sarkozy lần đầu xác nhận chuyện mang bầu

Posted:

(Dân trí) - Phu nhân Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã lần đầu tiên xác nhận về chuyện mang bầu trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải hôm qua, nhưng giữ bí mật về giới tính đứa trẻ.

Tảo xanh “xâm lấn” bờ biển Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Các lớp tảo xanh dày đặc đã "xâm lấn" các bãi biển ở Thanh Đảo, thành phố cảng thuộc tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc, de dọa đời sống biển và khiến giới chức địa phương phải huy động một lực lượng đông đảo để thu dọn.

Trung Đông-Bắc Phi: “Mùa Xuân Ảrập” chưa kết thúc dù nửa năm qua

Posted:

(Dân trí) - Làn gió "Mùa Xuân Ảrập" mang không khí nóng bỏng tràn qua nhiều nước Trung Đông-Bắc Phi suốt hơn 6 tháng qua chưa có dấu hiệu dịu bớt mà dường như có xu hướng căng thẳng hơn, khiến người ta lo ngại "mùa Xuân" này vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Tháp vô tuyến khổng lồ đổ sập sau vụ cháy

Posted:

(Dân trí) - Một tháp truyền thông cao 300m tại thị trấn Hoogersmilde, phía bắc Hà Lan đã đổ sập sau một vụ cháy.

Mỹ cùng hàng chục nước công nhận phe nổi dậy Libya

Posted:

(Dân trí) - Mỹ cùng hơn 30 nước vừa thông báo thừa nhận Hội đồng Chuyển tiếp Quốc gia của phe đối lập ở Libya, đồng thời tuyên bố nhà lãnh đạo Moammar Gadhafi "không còn tính chính đáng" để cầm quyền tại quốc gia Bắc Phi này nữa.

Mỹ, NATO xúc tiến rút vũ khí hạt nhân chiến thuật khỏi châu Âu

Posted:

(Dân trí) - Mỹ và NATO đang thảo luận việc rút khỏi châu Âu các loại vũ khí hạt nhân chiến thuật tầm ngắn của Mỹ trong chiến lược thực hiện mục tiêu phi hạt nhân hóa thế giới, nhưng cũng là để giảm chi phí quốc phòng - báo chí Pháp hôm qua đưa tin.

Khám phá con tàu lớn gấp 6 lần tàu sân bay Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Tập đoàn dầu khí Shell đã công bố kế hoạch nhằm xây dựng dàn khoan khí hóa lỏng nổi (FLNG) đầu tiên trên thế giới. Dàn khoan nặng 600.000 tấn - nằm ngoài khơi bờ biển Australia - cũng sẽ là con tàu lớn nhất hành tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét