Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàng nghìn căn cứ quân sự Mỹ, đâu là con số chính xác?

Posted:

(Dân trí) - Lầu Năm Góc đang triển khai khoảng 865 căn cứ quân sự ở nước ngoài, hơn 6.000 căn cứ ở bên trong nước Mỹ và các vùng lãnh thổ. Nhưng đây có phải con số cuối cùng, khi ngay cả người Mỹ cũng không biết chắc họ có bao nhiêu căn cứ?

Cháy lớn tại nhà máy hóa dầu Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty hóa dầu Đại Liên - thuộc tập đoàn dầu mỏ nhà nước Trung Quốc PetroChina - ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc, vào chiều qua.

“Đột nhập” nhà máy lắp ráp máy bay Airbus A380

Posted:

(Dân trí) - Nhà máy của hãng Airbus ở ngoại ô thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp, là tòa nhà công nghiệp lớn nhất châu Âu, nơi chiếc máy bay chở khách lớn nhất thế giới Airbus A380 được lắp ráp.

Tàu chiến lớn nhất của Philippines được Mỹ bàn giao

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Philippines đã mua được chiếc tàu chiến lớn nhất từ trước đến nay của lực lượng này. Chiếc tàu lớp BRP Rajah Humabon, nay được đổi tên là BRP Gregorio del Pilar, sẽ bắt đầu hành trình 3 tuần từ California đến Philippines từ ngày mai, 18/7.

Ông trùm truyền thông Murdoch xin lỗi các nạn nhân bị nghe lén

Posted:

(Dân trí) - Nhà tài phiệt truyền thông Rupert Murdoch vừa công bố một lời tạ lỗi trên báo chí Anh, có kèm theo chữ ký, gửi cho các nạn nhân trong vụ báo News of the World nghe lén điện thoại và hối lộ cảnh sát.

Tổng thống Philippines chỉ thị quân đội “sẵn sàng” ở Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Aquino đã chỉ thị cho quân đội nước này ở Biển Đông (mà Philippines gọi là biển Tây Philippine) duy trì sự hiện diện tại đây và cảnh giác cao độ "để bảo vệ đất nước" - Tổng tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Philippines Eduardo Oban hôm qua cho biết.

Cậu bé 4 tuổi thoát chết thần kỳ trong lũ quét

Posted:

(Dân trí) - Một cậu bé 4 tuổi tại Ấn Độ đã bám trụ thần kỳ giữa dòng nước chảy xiết của trận lũ quét trước khi được giải cứu.

Mỹ bế tắc vì thâm hụt ngân sách “khủng”, Trung Quốc rất lo ngại

Posted:

(Dân trí) - Quốc hội và Nhà Trắng Mỹ vẫn chưa đạt được thoả thuận về nâng trần nợ công của Liên bang, trong bối cảnh thâm hụt ngân sách khổng lồ. Trung Quốc rất lo ngại cho triển vọng các khoản tiền mà nước này đầu tư vào trái phiếu nợ của Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét