Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh William và vợ tham gia trồng cây tại Canada; Các máy bay của Không quân Canada trình diễn trong lễ kỷ niệm 144 năm Quốc khánh; Khí cầu đổ bóng xuống một cánh đồng hoa hướng dương ở Israel... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Trung Quốc hoãn hạ thủy tàu sân bay đến tháng 8

Posted:

(Dân trí) - Chuyến ra biển đầu tiên của tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc phải hoãn đến tận tháng 8 chứ không thể tiến hành vào đầu tháng 7 như dự kiến của Bắc Kinh, báo chí Hồng Kông hôm qua đưa tin.
 >>  Tàu sân bay và tham vọng của Hải quân Trung Quốc
 >>  Mỹ đi tìm nguyên nhân Trung Quốc "cần" tàu sân bay

Triều Tiên xác nhận đóng cửa trường học, huy động sinh viên xây dựng kinh tế

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đã ra lệnh đóng cửa trường đại học và yêu cầu sinh viên nghỉ học trong một năm để tái thiết kinh tế - hãng thông tấn Kyodo của Nhật Bản vừa đưa tin và đại sứ Anh tại Triều Tiên đã xác nhận.
 >>  Triều Tiên "nắn gân" Hàn Quốc trước hội đàm

47 triệu cử tri Thái Lan đi bỏ phiếu, thế giới dõi theo

Posted:

(Dân trí) - Hôm nay, khoảng 47 triệu cử tri Thái Lan sẽ đến 90.800 trung tâm bỏ phiếu để chọn lựa 500 nghị sĩ trong số 40 đảng lớn nhỏ ra tranh cử trong cuộc bầu cử Quốc hội đang được dư luận khu vực và thế giới quan tâm theo dõi.
 >>  Cục diện Thái Lan trước cuộc tổng tuyển cử

Đám cưới đẹp như mơ của Hoàng tử Monaco

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Albert II và cô dâu xinh đẹp Charlene Wittstock hôm qua đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới theo nghĩ lễ tôn giáo, diễn ra tại cung điện hoàng gia trước sự chứng kiến của 3.500 khách mời.
 >>  Hoàng tử Monaco cưới vận động viên bơi lội xinh đẹp

Ngoại trưởng Mỹ “phản công” hăm doạ của lãnh đạo Libya

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton hôm qua tuyên bố NATO sẽ không để cho sứ mạng của mình ở Libya bị ảnh hưởng bởi những lời hăm dọa của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi.
 >> Lãnh đạo Libya Gadhafi doạ tấn công châu Âu

“Tên lửa đối hạm của Trung Quốc là mối đe doạ lớn nhất”

Posted:

(Dân trí) - Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ William Perry vừa tỏ ý hoài nghi về khả năng thực sự của tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc, trong khi nói rằng ông lo ngại hơn về những tên lửa chống hạm của Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét