Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Lịch sử 30 năm chương trình tàu con thoi của NASA

Posted:

(Dân trí) - Tàu vũ trụ Atlantis ngày 8/7 đã lên đường trong sứ mệnh cuối cùng, khép lại chương trình tàu con thoi kéo dài 30 năm của NASA. Chương trình đã để lại những thành công to lớn nhưng cũng cướp đi sinh mạng của 14 nhà du hành trong 2 vụ nổ tàu vũ trụ.
 >>  Tàu con thoi Atlantis cất cánh cho chuyến bay lịch sử cuối cùng

Cựu giám đốc truyền thông của Thủ tướng Anh Cameron bị bắt

Posted:

(Dân trí) - Andy Coulson, cựu tổng biên tập tờ News of the World và cũng từng là giám đốc truyền thông của Thủ tướng Anh David Cameron, hôm qua đã bị bắt với cáo buộc có liên quan tới bê bối nghe lén điện thoại gây chấn động nước Anh.
 >> Tờ báo 168 năm tuổi ở Anh bị "khai tử" vì bê bối nghe lén

Tháng 7 - tháng quan trọng cho đàm phán về vấn đề Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Trong bối cảnh những tranh chấp đang làm gia tăng căng thẳng trên Biển Đông, tháng 7 có thể là tháng quan trọng cho các cuộc thảo luận về vấn đề này với những cuộc gặp song phương giữa các bên liên quan và hội nghị quốc tế có nhiều nước tham gia.

Phu nhân cố Tổng thống Mỹ Gerald Ford qua đời

Posted:

(Dân trí) - Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Betty Ford, vợ cố Tổng thống Gerald Ford và là người sáng lập trung tâm cai nghiện ma túy mang chính tên bà, đã qua đời ở tuổi 93.

Tàu con thoi Atlantis cất cánh cho chuyến bay lịch sử cuối cùng

Posted:

(Dân trí) - Được phóng đi lần cuối trước khi vào nằm trong bảo tàng, tàu con thoi Atlantis đã cất cánh trưa hôm qua (theo giờ Mỹ) trong sứ mệnh cuối cùng tới Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Trung Quốc, Philippines cam kết không làm căng thẳng gia tăng trên Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Cam kết "không làm gia tăng căng thẳng trên Biển Đông" là nội dung tuyên bố chung được Trung Quốc và Philippines công bố sau các cuộc hội đàm giữa Ngoại trưởng Dương Khiết Trì và người đồng cấp Philippines Albert del Rosario, người vừa kết thúc chuyến thăm Bắc Kinh 2 ngày.

Thái Lan: Đảng Dân chủ mãn nhiệm đòi giải tán Puea Thai

Posted:

(Dân trí) - Đảng Dân chủ của chính phủ mãn nhiệm Thái Lan hôm qua đã đệ đơn lên Ủy ban Bầu cử để khiếu kiện đảng đối lập Puea Thai "có nhiều thành viên vẫn hoạt động dù đang bị án phạt cấm hoạt động chính trị" và đòi giải tán Puea Thai vì vi phạm này.
 >>  Thái Lan: Thủ tướng đắc cử công bố các chính sách mới

Nam Sudan mừng ngày “chào đời”

Posted:

(Dân trí) - Kể từ hôm nay, 9/7, Nam Sudan đã trở thành quốc gia mới nhất của thế giới, chính thức tách khỏi Sudan sau 2 cuộc nội chiến kéo dài hơn 50 năm vốn cướp đi sinh mạng của hàng triệu người.
 >> Thăm quốc gia "trẻ" nhất thế giới

Rơi máy bay tại Congo, 127 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay chở khách đã gặp nạn tại sân bay Kisangani của Cộng hòa Dân chủ Congo khi đang cố gắng hạ cánh trong một cơn mưa giông hôm qua, làm 127 người thiệt mạng, Bộ Giao thông Congo cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét