Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Vụ bắt cóc con tin kịch tính kết thúc, 34 nạn nhân an toàn

Posted:

(Dân trí) - Vụ bắt cóc 34 con tin kịch tính tại một ngôi trường mầm non ở miền nam Malaysia, diễn ra từ 9h30 sáng nay theo giờ địa phương, đã vừa kết thúc khi các nạn nhân được giải cứu an toàn và thủ phạm bị bắn thương.
 >>  Malaysia: 34 trẻ em và giáo viên bị bắt cóc làm con tin

Các nữ nghị sĩ Afghanistan ẩu đả dữ dội giữa quốc hội

Posted:

(Dân trí) - Hai nữ nghị sĩ trong quốc hội Afghanistan đã lâm vào cảnh "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" hôm thứ 3 sau một cuộc tranh luận nảy lửa về các vụ tấn công tên lửa từ Pakistan.

Trung Quốc bác tin đồn ông Giang Trạch Dân qua đời

Posted:

Truyền thông nhà nước Trung Quốc bác bỏ tin nói cựu Chủ tịch nước Giang Trạch Dân đã từ trần và khẳng định rằng đây hoàn toàn là "tin đồn."

Xôn xao “nghi án” quỵt tiền từ thiện tại Hội Chữ Thập Đỏ Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một doanh nhân trong ban giám đốc một công ty có liên hệ với Hội Chữ Thập Đỏ Trung Quốc đã phải từ chức sau khi rộ lên tin đồn rằng bạn gái anh ta sử dụng tiền từ thiện để sống xa xỉ.

Malaysia: 34 trẻ em và giáo viên bị bắt cóc làm con tin

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 30 trẻ em và 4 giáo viên đã bị bắt cóc làm con tin tại một trường mẫu giáo ở bang Johor, phía nam Malaysia.

Thăm quốc gia “trẻ” nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Nam Sudan sẽ chính thức tách khỏi Sudan để trở thành một quốc gia độc lập vào cuối tuần này, biến nó trở thành quốc gia non trẻ nhất thế giới.

Sống sót kỳ diệu sau 19 ngày mắc kẹt dưới hẻm núi

Posted:

(Dân trí) - Một nữ du khách Hà Lan bị mất tích suốt 19 ngày trong khi đi du lịch ở miền nam Tây Ban Nha đã được tìm thấy vẫn còn sống sót dưới một hẻm núi. Các nhân viên cứu hộ đã miêu tả sự sống sót này là một "phép màu có thật".

Máy bay chở quân nhu cho NATO lao vào núi, 9 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay vận tải của Azerbaijan chở quân quân nhu cho sứ mệnh NATO tại Afghanistan đã đâm xuống một vùng núi hiểm trở ở phía đông nước này, làm toàn bộ 9 người trên khoang thiệt mạng.

Bầu cử Thái Lan có tác động gì đối với khu vực?

Posted:

(Dân trí) - Cuộc bầu cử Quốc hội hôm 3/7 ở Thái Lan với chiến thắng vang dội của phe đối lập không chỉ có ý nghĩa lớn với đất nước Chùa Vàng này, mà còn tác động không nhỏ đến nhiều khía cạnh cũng như mối quan hệ trong và ngoài khu vực.
 >>  Thái Lan: Nữ Thủ tướng tương lai tuyên bố lập chính phủ liên minh
 >>  Con đường bất ngờ đến chức thủ tướng của em gái Thaksin

Động đất 7,8 độ richter ngoài khơi New Zealand gây cảnh báo sóng thần

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 7,8 độ richter đã tấn công ngoài khơi quần đảo Kermadec ở đông bắc New Zealand vào sáng sớm nay, gây cảnh báo sóng thần.

Thái Lan: Thủ tướng đắc cử công bố các chính sách mới

Posted:

(Dân trí) - Bà Yingluck, Thủ tướng tương lai của Thái Lan, hôm qua đã tuyên bố một loạt chính sách và đường hướng mới cho chính phủ sắp tới, trong khi bác bỏ tin đồn cho rằng anh trai bà là cựu Thủ tướng Thaksin sẽ được giao một chức vụ trong tân chính phủ.
 >>  Con đường bất ngờ đến chức thủ tướng của em gái Thaksin

Nhật Bản bắt đầu đổ mái vòm bêtông phủ nhà máy điện Fukushima I

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản bắt đầu đổ mái vòm bê tông bao phủ tổ máy số 1 của Nhà máy điện hạt nhân Fukushima I. Dự kiến, lớp bảo vệ như chiếc quách làm bằng vật liệu polyester phải được phủ xong vào cuối tháng 9 trên tổ máy số 1, số 3 và số 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét