Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tàu chiến thế giới hội tụ tại triển lãm hải quân Nga

Posted:

(Dân trí) - Hơn 400 công ty từ 29 quốc gia trên khắp thế giới đã đưa các tàu chiến hiện đại nhất tới tham dự Triển lãm hải quân quốc tế lần thứ 5 tại thành phố St. Petersburg, Nga.

Peru khánh thành bức tượng chúa Giê-su khổng lồ

Posted:

(Dân trí) - Một trong những bức tượng chúa Giê-su cao nhất thế giới vừa được khánh thành tại Peru, mặc dù có nhiều ý kiến phản đối từ phe đối lập về bức tượng này.

Trung Quốc đưa tàu lặn xuống độ sâu 5.000m dưới Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Hãng tin Xinhua của Trung Quốc đưa tin, tàu lặn có người lái Giao Long của nước này đã bắt đầu thử nghiệm lặn xuống độ sâu 5.000m dưới Thái Bình Dương vào sáng nay, 1/7.
 >>  Tàu lặn Trung Quốc đạt độ sâu gần 4.000m

Cựu giám đốc IMF có thể được trắng án

Posted:

(Dân trí) - Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn có thể được trắng án trong vụ kiện tấn công tình dục một nữ nhân viên dọn phòng khách sạn vì vụ việc này đang có nguy cơ đỗ vỡ do những nghi ngờ về độ trung thực của người tố cáo.
 >>  Giám đốc IMF dính bê bối tình dục

William-Kate gây “sốt” trong chuyến “xuất ngoại” đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh và người vợ mới cưới Kate Middleton đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt tại Canada trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên của họ với tư cách là cặp đôi của hoàng gia Anh.

Philippines muốn mua rađa và các thiết bị của Mỹ

Posted:

Chính phủ Philippines đã chuyển cho phía Mỹ một "danh sách mong muốn" liên quan đến việc bổ sung các trang thiết bị quân sự mà nước này cần để bảo vệ lãnh hải trong đó có hệ thống rađa tối tân nhất.

Tổng thống Chavez lần đầu lên tiếng về ca phẫu thuật ung thư

Posted:

(Dân trí) - Trong bài phát biểu đầu tiên kể từ khi bay tới Cuba để điều trị bệnh, Tổng thống Venezuela Hugo Chavez cho hay ông đã trải qua ca phẫu thuật nhằm cắt bỏ một khối u ung thư tại Cuba.
 >>  Venezuela bác tin Tổng thống Chavez đang nguy kịch

Đảng Cộng sản Trung Quốc kỷ niệm 90 năm thành lập

Posted:

(Dân trí) - Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) hôm nay kỷ niệm tròn 90 năm ngày thành lập (1/7/1921-1/7/2011) bằng một buổi lễ long trọng được tổ chức tại Đại lễ đường Nhân dân Bắc Kinh, với sự tham dự của các nhà lãnh đạo hàng đầu đất nước.

Cầu vượt biển dài nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Cầu vượt biển dài nhất thế giới, với chiều dài 36,48km, bắc qua vịnh Giao Châu của thành phố Thanh Đảo thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã được khánh thành hôm qua.

Tổng thống Pháp bị tấn công giữa đám đông

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã bị một người đàn ông túm áo và suýt làm ông ngã xuống đất trong chuyến thăm thành phố Brax, miền nam nước Pháp.

Mỹ: Bộ trưởng Quốc phòng Gates về hưu, CIA có lãnh đạo mới

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates đã nhận quyết định về hưu hôm qua, sau 4 năm lãnh đạo Lầu Năm Góc. Cùng ngày, Quốc hội Mỹ đã chấp thuận việc bổ nhiệm Ðại tướng Petraeus làm Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA).

Tin mật bị rò rỉ, lý do cuộc họp thượng đỉnh Nga-Triều bị huỷ?

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Nga cho rằng chuyến thăm Nga của lãnh đạo Triều Tiên, dự kiến vào cuối tuần này, bị hủy bỏ do thông tin mật về chuyến thăm của ông Kim Jong-il bị rò rỉ, dẫn đến những lo ngại về an ninh từ phía Bình Nhưỡng.
 >>  Mátxcơva bác tin về cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Triều Tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét