Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


NATO bỏ bom 3 đĩa vệ tinh của truyền hình quốc gia Libya

Posted:

(Dân trí) - NATO tuyên bố lực lượng này đã phá hỏng 3 đĩa vệ tinh của đài truyền hình quốc gia Libya tại thủ đô Tripoli sau một "cuộc không kích chính xác".

Philippines muốn ASEAN đoàn kết về kế hoạch ở Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Philippines hôm qua tuyên bố nước này đang tìm kiếm sự hậu thuẫn của khu vực cho kế hoạch cùng phát triển tại những nơi đang có tranh chấp về chủ quyền ở Biển Đông, giữa lúc Trung Quốc ngày càng quyết liệt trong những tuyên bố chủ quyền ở vùng này.

Ba Lan nhận sai sót trong vụ máy bay rơi ở Nga, Bộ trưởng từ chức

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Ba Lan Bogdan Klich đã tuyên bố từ chức, sau khi Warsaw thừa nhận đã không đào tạo đầy đủ cho các phi công lái chuyên cơ của Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski, người qua đời trong một tai nạn máy bay gần Smolensk năm ngoái.
 >> Tổng thống Ba Lan chết trong tai nạn máy bay thảm khốc

Lễ tang xúc động của nạn nhân vụ tấn công khủng bố Na Uy

Posted:

(Dân trí) - Na Uy hôm qua đã tổ chức các lễ tang đầu tiên cho 2 nạn nhân vụ tấn công khủng bố xảy ra đúng 1 tuần trước đó, vốn cướp đi sinh mạng của tổng cộng 77 người.
 >>  Sát thủ "máu lạnh" đậu xe chở bom đúng cửa văn phòng Thủ tướng Na Uy
 >>  Sát thủ tại Na Uy hành động một mình

Nhật Bản yêu cầu 180.000 người sơ tán vì mưa lớn

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản hôm qua đã hối thúc hơn 180.000 người sống ở vùng Niigata ở miền trung và tỉnh Fukushima, vốn bị ảnh hưởng nặng nề bởi thảm họa kép hồi tháng 3, đi sơ tán, sau khi mưa lớn gây gập lụt nghiêm trọng, làm 5 người mất tích.

Các chỉ huy quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đồng loạt từ chức

Posted:

(Dân trí) - Tổng tham mưu trưởng quân đội Thổ Nhĩ Kỳ, Tướng Isik Kosaner, và các tướng lĩnh đứng đầu hải, lục, không quân của nước này đã đồng loạt từ chức hôm qua.

Pháp công bố nguyên nhân thảm họa máy bay Air France 2 năm trước

Posted:

(Dân trí) - Các phi công của hãng hàng không Air France đã mắc phải hàng loạt sai lầm trước khi chiếc máy bay mang số hiệu 447 của họ đâm xuống Đại Tây Dương 2 năm trước, làm 228 người thiệt mạng, các nhân viên điều tra Pháp cho biết hôm qua.
 >>  Tiết lộ những phút cuối của máy bay Air France

Quay được cảnh lở đất kinh hoàng ở Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc lở đất kinh hoàng tại vùng núi Umyeon, phía nam Seoul, Hàn Quốc đã được tải lên mạng, cho thấy sự tàn phá đáng sợ của thiên tai.

An ninh Mỹ phá âm mưu khủng bố căn cứ quân sự

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ một binh sĩ sau khi phát hiện những vật liệu chế tạo bom tại nhà trọ của người này ở Texas và phát giác âm mưu tấn công khủng bố căn cứ quân sự Ford Hood, nơi từng xảy ra vụ xả súng làm 13 người chết năm 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét