Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tướng Trung Quốc: Mỹ đang chi quá nhiều cho quân sự

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đang chi quá nhiều cho quân sự bất chấp những rắc rối kinh tế của nước này - Tổng tham mưu trưởng Quân giải phóng Nhân dân Trung Hoa, Tướng Trần Bính Đức, nói trong buổi tiếp Đô đốc Mỹ Mike Mullen, khi cố hạ giảm khả năng quân sự của nước ông.
 >>  Tướng Mỹ trao đổi với Trung Quốc về Biển Đông

Nổ căn cứ hải quân trên đảo Síp, ít nhất 12 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một loạt vụ nổ lớn sáng nay đã làm rung chuyển căn cứ hải quân Evangelos Florakis tại khu vực Zygi thuộc miền nam Cộng hoà Síp, làm ít nhất 12 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Tìm thấy hơn 100 thi thể bị mắc kẹt bên trong con tàu chìm

Posted:

(Dân trí) - Hơn 100 thi thể, trong đó có 30 trẻ em, đã bị mắc kẹt bên trong con tàu Bulgaria, vốn bị chìm trên sông Volga vào chiều qua, các nhân viên cứu hộ cho hay.
 >>  Lời kể nhân chứng vụ chìm tàu du lịch trên sông Volga
 >>  Người thân thấp thỏm chờ tin nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Volga
 >>  Tàu du lịch chìm trên sông Volga, 102 người mất tích

Máy bay chở 36 khách hạ cánh khẩn cấp xuống sông, 5 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 5 người đã thiệt mạng và vài người khác bị thương khi một chiếc máy bay của Nga chở 36 hành khách trên khoang hạ cánh khẩn cấp xuống sông Ob ở phía tây Siberia thuộc Nga vào sáng sớm nay sau khi bị cháy động cơ.

Tướng Mỹ trao đổi với Trung Quốc về Biển Đông

Posted:

Tổng tham mưu trưởng Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) Trần Bính Đức cho biết ông và người đồng cấp Mỹ Mike Mullen đã thảo luận về một số vấn đề, trong đó có vấn đề Biển Đông.

Lời kể nhân chứng vụ chìm tàu du lịch trên sông Volga

Posted:

(Dân trí) - Một trong những hành khách sống sót trong thảm kịch cho hay con tàu Bulgaria chở 185 người trên khoang đã bị lật nghiêng sang bên phải và chìm chỉ trong 3 phút.
 >>  Người thân thấp thỏm chờ tin nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Volga
 >>  Tàu du lịch chìm trên sông Volga, 102 người mất tích

Người thân thấp thỏm chờ tin nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Volga

Posted:

(Dân trí) - 100 người vẫn đang mất tích sau khi con tàu du lịch Bulgaria của Nga chở tổng cộng 185 người bị đắm trên sông Volga vào chiều qua. Các nhân viên cứu hộ đã vớt tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân.
 >>  Tàu du lịch chìm trên sông Volga, 102 người mất tích

Tai nạn máy bay, cả gia đình gồm 7 thành viên thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một gia đình gồm 7 thành viên đã thiệt mạng khi chiếc máy bay chở họ gặp nạn tại bang Alabama, Mỹ hồi cuối tuần qua.

Trung Quốc cử tàu ngư chính tuần tra Trường Sa

Posted:

Tân Hoa Xã ngày 10/7 đưa tin tàu ngư chính số 46012 đã rời cảng Tú Anh thuộc thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam lên đường đi Trường Sa thay thế tàu ngư chính số 301 làm nhiệm vụ bảo vệ đảo đá ngầm Vành Khăn và quản lý ngư chính trong thời gian 50 ngày.

Ấn Độ: Tai nạn tàu hoả thảm khốc, ít nhất 53 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Tối qua, một vụ tai nạn tàu hoả thảm khốc đã xảy ra ở phía bắc Ấn Độ làm ít nhất 53 người thiệt mạng, hơn 200 người bị thương. Vài giờ sau đó, tại vùng đông bắc, một vụ tàu trật bánh - nghi do bị gài bom, đã làm 100 người bị thương.

Philippines tìm cách cân bằng quan hệ với Trung Quốc và Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Philippines theo đuổi cân bằng quyền lợi của nước này giữa Mỹ và Trung Quốc trong khi tìm cách giải quyết tranh chấp trên Biển Đông - cố vấn của Tổng thống Banigno Aquino cho biết và những động thái ngoại giao gần đây cũng cho thấy rõ chiến lược này của Manila.

Tàu du lịch chìm trên sông Volga, 102 người mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một con tàu du lịch mang tên Bulgaria chở 185 người đã bị chìm trên sông Volga của Nga, khiến 3 người thiệt mạng trong khi 102 người vẫn mất tích. 80 người đã được cứu sống.
 >> Người thân phấp phỏng chờ tin nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Volga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét