Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc: 10 quả mìn thất lạc sau lở đất

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 10 quả mìn được chôn dưới một ngọn núi gần một đơn vị pháo phòng không ở phía nam Seoul đã bị thất lạc sau khi xảy ra một trận lở đất tại khu vực, các quan chức quốc phòng Hàn Quốc xác nhận.
 >>  Hàn Quốc: 44 người chết vì mưa lũ, lở đất

Triều Tiên cảnh báo nguy cơ chạy đua hạt nhân mới

Posted:

Ngày 27/7, trước cuộc đàm phán song phương với giới chức Mỹ, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên tuyên bố hệ thống lá chắn phòng thủ tên lửa của Mỹ sẽ tạo ra một cuộc chạy đua vũ khí hạt nhân mới.

Phát hiện tảng thiên thạch khổng lồ nặng 25 tấn ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một trong những tảng thiên thạch lớn nhất thế giới đã được phát hiện tại một vùng núi hẻo lánh ở tây bắc Trung Quốc, giáp biên giới với Mông Cổ.

Hàn Quốc: 44 người chết vì mưa lũ, lở đất

Posted:

(Dân trí) - Tính tới sáng nay, số người chết trong đợt mưa lũ và các trận lở đất tại Hàn Quốc đã tăng lên 44 người, và 5 người khác được thông báo mất tích.
 >>  Lở đất kinh hoàng tại Hàn Quốc, 19 người chết

Trung Quốc đang chế tạo 2 tàu sân bay khác

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đang chế tạo 2 tàu sân bay trong khuôn khổ chương trình hiện đại hóa quốc phòng vốn gây ra lo ngại cho các quốc gia châu Á khác, các nguồn tin hôm qua cho hay.
 >>  Chính phủ Trung Quốc lần đầu tiên xác nhận chế tạo tàu sân bay

Bé 7 tháng tuổi cân nặng bằng trẻ sơ sinh

Posted:

(Dân trí) - Mihag Gedi Farah, người Somalia, đã 7 tháng tuổi nhưng lại có cân nặng rất khiêm tốn, tương đương một bé trai mới sinh, trong khi làn da giống nhăn nhúm giống một cụ già.

Máy bay vận tải Hàn Quốc đâm xuống biển, 2 phi công thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Vào sáng sớm nay, một máy bay vận tải của hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc Asiana Airlines đã gặp nạn ở vùng biển ngoài khơi bờ biển phía nam nước này, làm 2 phi công thiệt mạng.

Nga thử thành công tên lửa Sineva từ tàu ngầm

Posted:

(Dân trí) - Nga hôm qua đã thử thành công vụ phóng tên lửa đạn đạo Sineva từ tàu ngầm trên biển Barents. Đây là lần thứ ba Hải quân Nga phóng thử tên lửa Sineva trong năm nay và cả ba lần đều thành công.

Trung Quốc: “Chuyến bay do thám của Mỹ gây hại quan hệ song phương”

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm qua tuyên bố việc Mỹ cho các máy bay do thám bay gần bờ biển của họ đã "làm tổn hại nghiêm trọng" tới niềm tin chiến lược giữa hai nước và là một "rào cản lớn" để quan hệ quân sự giữa hai nước gần gũi hơn.
 >> Mỹ quyết không dừng các chuyến bay do thám gần Trung Quốc

Trung Quốc phá băng nhóm buôn trẻ em, giải cứu 89 em nhỏ

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Trung Quốc đã giải cứu 89 trẻ sơ sinh bị bắt cóc để bán và bắt giữ 369 người dính vào hai đường dây buôn người trong tháng này - báo chí Trung Quốc hôm qua đưa tin.

Chính phủ Trung Quốc lần đầu tiên xác nhận chế tạo tàu sân bay

Posted:

(Dân trí) - Bộ quốc phòng Trung Quốc hôm nay cho biết một hàng không mẫu hạm đang được chuẩn bị để chạy thử trên biển "sẽ được sử dụng cho mục đích nghiên cứu khoa học, thí nghiệm và đào tạo".

Thủ đô của Na Uy náo loạn vì vali lạ

Posted:

(Dân trí) - Nhà ga trung tâm tại thủ đô Oslo của Na Uy hôm nay đã được lệnh sơ tán khẩn cấp, mọi chuyến tàu hỏa và xe buýt phải tạm ngừng hoạt động sau khi cảnh sát nước này phát hiện một chiếc vali khả nghi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét