Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nga chuẩn bị trục vớt tàu chìm trên sông Volga

Posted:

(Dân trí) - Các đội khẩn cấp Nga đang chuẩn bị khởi động các nỗ lực nhằm trục vớt con tàu Bulgaria, vốn bị chìm trên sông Volga hôm 10/7, khiến 114 người chết và 15 người hiện vẫn mất tích.
 >>  90 thi thể trong vụ chìm tàu đã được nhận dạng

ASEAN sẽ đóng vai trò lớn hơn trong việc giải quyết tranh chấp ở Biển Đông

Posted:

Ngày mai (19/7), Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 44 (AMM 44), các hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN với các đối tác (PMC) và Diễn đàn khu vực ASEAN lần thứ 18 (ARF 18) chính thức diễn ra tại Bali, Indonesia.
 >>  Phó Thủ tướng tham dự các Hội nghị ASEAN tại Bali

Paris tráng lệ nhìn từ trên cao

Posted:

(Dân trí) - Thủ đô Paris của nước Pháp phô diễn vẻ đẹp tráng lệ với Nhà thờ Đức Bà cổ kính, sông Seine thơ mộng và các toà nhà chọc trời cao ngất trong những bức ảnh chụp từ trên.

Nhện hình mặt người xuất hiện ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một con nhện với thân hình khác thường trông giống mặt người đã được phát hiện tại tỉnh Liêu Ninh, phía đông bắc Trung Quốc.

Ai Cập bác tin cựu Tổng thống Mubarak bị hôn mê sâu

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak, vốn nhập viện kể từ tháng 4 và dự kiến sẽ ra toà vào tháng 8 tới, đang bị hôn mê sâu, luật sư của ông này cho biết hôm qua, mặc dù hãng thông tấn chính thức bác bỏ thông tin này.
 >>  Ai Cập cải tổ nội các để trấn an công luận

Phó Thủ tướng tham dự các Hội nghị ASEAN tại Bali

Posted:

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Gia Khiêm sẽ dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 44, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao giữa ASEAN với các Đối tác và Hội nghị Diễn đàn Khu vực ASEAN lần thứ 18 (AMM44/PMC/ARF18).

Manila hoan nghênh nghị quyết Biển Đông của Mỹ

Posted:

Philippines ngày 17/7 đã hoan nghênh động thái mà nước này gọi là sự ủng hộ của Mỹ trong bối cảnh tranh cãi leo thang giữa Manila và Bắc Kinh liên quan tới vấn đề tranh chấp lãnh thổ trên Biển Đông.
 >> Nghị quyết về Biển Đông được trình lên Hạ viện Mỹ

Núi lửa Indonesia phun trào dữ dội

Posted:

(Dân trí) - Núi lửa Lokon hôm qua đã phun trào dữ dội nhất kể từ khi "thức giấc" hồi tuần trước, khiến người dân địa phương một phen hốt hoảng.
 >> Núi lửa Indonesia "thức giấc", hàng nghìn người sơ tán

Brazil khởi công đóng 4 tàu ngầm quân sự

Posted:

(Dân trí) - Brazil vừa khởi công đóng 4 tàu ngầm cho Hải quân nước này theo khuôn khổ một thoả thuận với Pháp vốn cũng bao gồm việc đóng tàu ngầm hạt nhân đầu tiên của Mỹ Latinh trong tương lai.

Ai Cập cải tổ nội các để trấn an công luận

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Ai Cập Essam Charaf hôm qua đã tiến hành cải tổ nội các, trong nỗ lực xoa dịu dư luận đang đòi hỏi minh bạch trong ban lãnh đạo với những cuộc biểu tình vẫn diễn ra nhiều tháng qua.

Giám đốc Sở cảnh sát London từ chức vì vụ nghe lén

Posted:

(Dân trí) - Ông Paul Stephenson, giám đốc Sở cảnh sát London, hôm qua đã từ chức giữa lúc giới chức Anh đang điều tra vụ bê bối nghe lén điện thoại và tham nhũng tại tờ News of the World (NoW) mới bị đóng cửa.
 >> Ông trùm truyền thông Murdoch xin lỗi các nạn nhân bị nghe lén

Trợ lý hàng đầu của Tổng thống Afghanistan bị ám sát

Posted:

(Dân trí) - Những kẻ có vũ trang đã sát hại một trợ lý hàng đầu của Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai, đúng lúc tiến trình NATO chuyển giao trách nhiệm an ninh cho Afghanistan bắt đầu.
 >> Em trai Tổng thống Afghanistan bị ám sát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét