Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tìm thấy vũ khí hạt nhân tại Libya

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng lâm thời Mahmoud Jibril thông báo đã tìm thấy vũ khí hạt nhân và hoá học tại quốc gia Bắc Phi Libya. Thanh sát viên vũ khí nước ngoài sẽ tới Libya trong tuần này để điều tra vụ việc.
 >>  Phát hiện 80 boong-ke vũ khí trên sa mạc Libya

Hoàng tử Ảrập treo thưởng 1 triệu đô để bắt một binh sỹ Israel

Posted:

(Dân trí) - Một thành viên của Hoàng gia Ảrập Xê-út mới đây đã nâng mức thưởng do một vị giáo sỹ Ảrập đưa ra lên 1 triệu USD cho ai bắt được một binh sỹ Israel, để trao đổi với tù nhân Palestine.
 >> Cuộc trao đổi tù nhân lịch sử giữa Israel và Hamas

“Đệ nhất phu nhân của al-Qaeda” lĩnh án 15 năm tù

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ Ả-rập Xê-út, người từng gây quỹ cho khủng bố và được biết tới với biệt danh "Đệ nhất phu nhân của al-Qaeda", đã bị kết án 15 năm tù giam trong một phiên toà chưa có tiền lệ đối với một nữ khủng bố tại vương quốc này.

Cảnh sát London chi hàng triệu USD cho máy bay bí mât

Posted:

(Dân trí) - Sở cảnh sát thủ đô London, Anh đang sở hữu các máy bay do thám bí mật có khả năng nghe lén các cuộc gọi qua điện thoại di động từ trên trời.

Trung Quốc: Cảnh sát say xỉn làm chết 5 người

Posted:

(Dân trí) - Một cảnh sát cấp cao tại Trung Quốc có thể lĩnh án tử hình sau khi ông này gây ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người chết và 3 người khác bị thương.

Thủ tướng đang dẫn đầu giữa tranh cãi gian lận phiếu bầu

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Atambayev đang dẫn đầu với cách biệt lớn trong cuộc đua vào chiếc ghế tổng thống được đánh giá là vô cùng căng thẳng tại Kyrgyzstan. Ông giành được 65% phiếu bầu khi mới chỉ hơn 50% phiếu được kiểm.

"Lính đánh thuê giúp con trai Gadhafi trốn sang Zimbabwe"

Posted:

(Dân trí) - Báo chí Nam Phi hôm qua đưa tin, Saif al-Islam Gadhafi đã vượt biên sang Niger và có thể sẽ trốn sang Zimbabwe, với sự giúp đỡ của các tay lính đánh thuê Nam Phi.
 >>  Con trai Gadhafi tuyên bố vô tội
 >>  Xuất hiện nghi ngờ ông Gadhafi chưa chết

7 tỷ người - một niềm vui, nhiều nỗi lo

Posted:

(Dân trí) - "Thế giới đã có 7 tỷ người". Con số này đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nhân loại, nhưng nó cũng đã và đang đặt ra những thách thức không nhỏ cho hành tinh của chúng ta.
 >>  Công dân thứ 7 tỷ chào đời tại Philippines
 >>  Thế giới 7 tỷ người: Những góc nhìn đa chiều

Qantas bay trở lại sau 2 ngày “đắp chiếu”

Posted:

(Dân trí) - Hãng hàng không quốc gia Australia Qantas sẽ nối lại các chuyến bay vào hôm nay sau khi một toà án độc lập yêu cầu chấm dứt vĩnh viễn cuộc tranh cãi giữa ban giám đốc điều hành và các nghiệp đoàn.
 >> Hãng hàng không Qantas ngừng toàn bộ phi đội bay

Công dân thứ 7 tỷ chào đời tại Philippines

Posted:

(Dân trí) - Philippines sáng nay đã chào đón một trong những em bé "7 tỷ" của thế giới, sau khi bé gái Danica May Camacho cất tiếng khóc chào đời tại một bệnh viện công ở Manila.
 >> Thế giới 7 tỷ người: Những góc nhìn đa chiều

Bão tuyết bất thường làm tê liệt đông bắc Mỹ, 6 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một trận bão tuyết bất thường đã tấn công miền đông bắc nước Mỹ, làm ít nhất 6 người chết và khiến hơn 3 triệu người không có điện sử dụng.

Nga phóng thành công tàu tiếp tế lên Trạm Không gian Quốc tế

Posted:

(Dân trí) - Nga thông báo tàu chở hàng không người lái Progress (Tiến Bộ) đã được phóng thành công hôm qua, 30/10, lên Trạm Không gian Quốc tế (ISS) - sau vụ phóng thất bại hồi tháng 8 vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét