Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Truy lùng kẻ giết người hàng loạt tại New York

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát tại thành phố New York tin rằng một kẻ giết người hàng loạt là chủ mưu của 10 vụ giết người bí ẩn tại Long Island kể từ cuối năm ngoái.
 >> Phát hiện 3 thi thể trên bãi biển New York

Mỹ: Thêm một nạn nhân bị bác sỹ "rởm" bơm xi măng, keo dính

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ ở Florida, Mỹ, đã bị bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ "rởm" bơm xi măng vào má và kết quả là mặt cô bị biến dạng, với cặp má "mọc sừng".
 >>  Kinh hoàng… bơm vòng 3 bằng keo siêu dính và xi măng

Xem ảnh cưới của các lãnh đạo thế giới

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev... hạnh phúc trong những bức ảnh cưới lãng mạn.

3 nước châu Âu triệu đại sứ tại Iran về nước

Posted:

(Dân trí) - Sau khi Anh rút nhân viên ngoại giao ở Iran về nước vì vụ người biểu tình đập phá sứ quán Anh vào hôm thứ ba vừa qua, Đức, Pháp và Hà Lan cũng triệu đại sứ tại Tehran về để tham vấn.
 >> Anh đóng sứ quán Iran tại London, trục xuất các nhà ngoại giao

Phát hiện đường hầm ma túy 600m xuyên biên giới Mexico-Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Mexico đã phát hiện được một đường hầm dài tới 600m của bọn buôn ma túy bên dưới đường biên giới giáp Mỹ. Đây là vụ phát hiện thứ hai ở cùng một khu vực trong tháng này.

Tuyết phủ trắng miền bắc và trung Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một đợt không khí lạnh mạnh đã tràn qua các khu vực ở trung và đông Trung Quốc trong vài ngày qua, gây ra mưa lớn và tuyết rơi dày tại các tỉnh như Sơn Đông, Hà Nam, Sơn Tây và Hà Bắc.

Trung Quốc hạ thủy tàu nghiên cứu khoa học 86 triệu đô

Posted:

(Dân trí) - Con tàu nghiên cứu khoa học mới được thiết kế mang tên Kexue (Khoa học), có kinh phí lên tới 86 triệu USD, đã được hạ thủy vào ngày hôm qua tại Hồ Bắc.

Bí mật mạng lưới đường hầm cất giấu vũ khí hạt nhân của Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã gọi đó là "Vạn Lý Trường Thành ngầm" - một mạng lưới rộng lớn các đường hầm được thiết kế để cất giấu kho vũ khí hạt nhân và tên lửa ngày càng tinh vi của nước này.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Thủ tướng Thái Lan

Posted:

Ngày 30/11, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Thủ tướng Yingluck Shinawatra và Đoàn đại biểu cấp cao Thái Lan đang thăm chính thức Việt Nam.
 >> Thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam -Thái Lan

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân bắt đầu chuyến thăm Áo

Posted:

Chiều 30/11 (giờ địa phương), Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn cấp cao Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Viện phân tích và hệ thống ứng dụng quốc tế ( IIASA), bắt đầu chuyến công du Cộng hòa Áo.

Hàn Quốc "tung" máy bay không người lái nhanh nhất, cất cánh thẳng đứng

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc vừa cho ra mắt mẫu máy bay không người lái nhanh nhất thế giới (UAV) có thể cất cánh và hạ cánh theo chiều thẳng đứng - một sáng chế mới nhất của các nhà khoa học nước này.

Anh tê liệt vì cuộc đình công lớn nhất trong cả một thế hệ

Posted:

(Dân trí) - Các hoạt động ở trường học, bệnh viện, giao thông trên toàn nước Anh đã tê liệt khi hơn 2 triệu công nhân ở nước này tham gia cuộc đình công để phản đối các kế hoạch của chính phủ muốn giảm bớt tiền trợ cấp trong lĩnh vực công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét