Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Nụ hôn đầu tiên của Hoàng tử Anh William và cô dâu Kate kể từ khi trở thành vợ chồng; Tổng thống Nga cùng người đồng cấp Ukraine tưởng niệm 25 năm thảm họa Chernobyl; Lốc xoáy kinh hoàng tại bang Alabama, Mỹ...

Tàu Singapore cùng 25 thủy thủ bị cướp

Posted:

(Dân trí) - Một tàu chở hóa chất của Singapore cùng 25 thủy thủ đã bị cướp biển bắt giữ ngoài khơi bờ biển phía đông châu Phi, các nhà chức trách Singapore cho hay.

Đức đập tan âm mưu khủng bố của al-Qaeda

Posted:

(Dân trí) - Đức vừa bắt giữ 3 nghi can tình nghi là thành viên của mạng lưới khủng bố al-Qaeda và bước đầu xác định những tên này đang lên kế hoạch một vụ tấn công bằng bom ở Đức.

Libya cáo buộc NATO “giết hại con trai Gadhafi cùng 3 cháu nội”

Posted:

(Dân trí) - Libya vừa cáo buộc một cuộc không kích của NATO vào thủ đô Tripoli đã giết hại một người con trai của nhà lãnh đạo Gadhaffi, một phát ngôn viên chính phủ cho hay.
 >>  Gadhafi thề không rời khỏi Libya, kêu gọi đàm phán với NATO

Cặp đôi hoàng gia hoãn kế hoạch hưởng tuần trăng mật

Posted:

(Dân trí) - Đôi uyên ương mới của Hoàng gia Anh - Hoàng tử William và vợ Catherine Middleton quyết định đi hưởng tuần trăng mật vào một thời điểm khác chứ không phải ngay sau lễ cưới thế kỷ kéo dài 3 ngày, các quan chức Hoàng gia Anh hôm qua xác nhận.
 >>  Những điều thú vị quanh đám cưới William-Kate
 >>  Đám cưới thế kỷ đẹp như cổ tích

Thái Lan và Campuchia lại phá vỡ thoả thuận ngừng bắn mới nhất

Posted:

(Dân trí) - Binh sĩ Thái Lan-Campuchia hôm qua lại đụng độ qua biên giới - đánh dấu ngày thứ 9 của những vụ giao tranh đã gây tử vong cho ít nhất 16 người và khiến hơn 85.000 người phải sơ tán - chỉ huy quân đội của cả hai bên xác nhận.
 >> Quân đội Thái Lan-Campuchia lần thứ 2 thoả thuận ngừng bắn

Bầu cử Quốc hội khóa 7 - Ngày hội lớn của Lào

Posted:

Ngày 30/4, hơn 3,2 triệu cử tri trong cả nước phấn khởi, tin tưởng và kỳ vọng với tinh thần trách nhiệm cao nhất đã đi bỏ phiếu để lựa chọn 132 đại biểu Quốc hội khóa 7 trong số 190 ứng cử viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét