Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những núi lửa nguy hiểm trên thế giới

Posted:

(Dân trí) - Núi lửa luôn tiềm tàng những nguy hiểm chết người. Khi "thức giấc", chúng có thể gây đe doạ cuộc sống của người dân sống trong các khu vực lân cận và làm gián đoạn giao thông hàng không. Dưới đây là những núi lửa nguy hiểm trên thế giới.
 >> Tro bụi núi lửa Iceland hướng tới Anh, các hãng hàng không hủy chuyến

Mỹ bác tin siêu xe của Tổng thống Obama mắc kẹt tại Ireland

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức Mỹ đã bác bỏ thông tin nói rằng siêu xe của ông chủ Nhà Trắng, biệt danh "The Beast", bị mắc kẹt giữa cổng đại sứ quán Mỹ tại Ireland.
 >>  Tổng thống Obama gặp trục trặc xe hơi tại Ireland
 >>  Hé lộ "đệ nhất xe" của Obama

Lại thêm một cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc sát hại

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ Việt Nam đã bị người chồng Hàn Quốc giết chết vào sớm nay 24/5 khi vừa mới sinh con được 19 ngày. Vụ việc một lần nữa khơi gợi lại những ký ức buồn về thảm kịch tương tự cách đây chưa đầy một năm.
 >>  Gia đình Cô dâu Việt mong được xử lý công bằng
 >>  Cô dâu Việt bị chồng giết chết ngay sau khi đến Hàn Quốc

Nổ lớn tại nhà máy lọc dầu Iran khi Tổng thống đến thăm

Posted:

(Dân trí) - Một vụ nổ đã xảy ra tại nhà máy lọc dầu lớn nhất của Iran ở thành phố Abadan trong chuyến thăm của Tổng thống Mahmoud Ahmadinejad, làm 1 người thiệt mạng và ít nhất 20 người bị thương.

Thêm 2 lò phản ứng hạt nhân Nhật bị tan chảy

Posted:

(Dân trí) - Công ty điện lực Tokyo của Nhật Bản hôm nay cho biết thêm 2 lò phản ứng nữa tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I đã bị tan chảy, ngoài sự tan chảy của lõi của lò phản ứng số 1 được thông báo trước đó.
 >>  Tiết lộ ảnh mới sóng thần "nhấn chìm" nhà máy hạt nhân Nhật

Thủ tướng Palestine lên cơn đau tim trong chuyến thăm Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Palestine Salam Fayyad đã gặp phải một cơn đau tim trong khi đang có chuyến thăm Mỹ và đang hồi phục tại một bệnh viện ở Texas, một phát ngôn viên hôm qua cho biết.

Phát hiện ADN của cựu giám đốc IMF trên áo nhân viên dọn phòng

Posted:

(Dân trí) - Các dấu vết ADN của cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn đã được tìm thấy trên quần áo nữ nhân viên dọn phòng tại khách sạn Sofitel ở New York, Mỹ.
 >>  Cựu giám đốc IMF "tán tỉnh tiếp viên và nhân viên khách sạn"

NATO không kích lớn nhất vào Tripoli, 3 người chết, 150 bị thương

Posted:

(Dân trí) - Chiến đấu cơ NATO đã nã bom Tripoli, trong đó có dinh thự của ông Gadhafi, hơn 20 lần vào sớm nay, trong đợt không kích được cho là lớn nhất từ trước tới nay. Phát ngôn viên chính phủ Libya cho hay 3 người thiệt mạng và 150 người bị thương.
 >>  Liên minh châu Âu tuyên bố "ủng hộ phe nổi dậy Libya"
 >>  NATO đánh trúng 8 tàu chiến Libya

Tổng thống Obama gặp trục trặc xe hơi tại Ireland

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gặp phải một trục trặc với siêu xe của ông khi đang rời Đại sứ quán Mỹ tại thủ đô Dublin trong khuôn khổ chuyến thăm Ireland.
 >> Hé lộ "đệ nhất xe" của Obama

Những video kinh hoàng về lốc xoáy tàn phá thành phố của Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Giới chức bang Missouri, Mỹ, cho biết ít nhất 116 người hiện được khẳng định đã thiệt mạng sau khi trận lốc xoáy "lớn nhất từ trước tới nay" tấn công thành phố Joplin vào ngày chủ nhật, nghiền nát xe cộ, san phẳng nhà cửa.
 >>  Lốc xoáy tàn phá thành phố của Mỹ, 89 người chết

Tro bụi núi lửa Iceland hướng tới Anh, các hãng hàng không hủy chuyến

Posted:

(Dân trí) - Các hãng hàng không đã bắt đầu hủy các chuyến bay đi Anh từ tối qua do tro bụi núi lửa Iceland đang tiến tới không phận nước này. Trong khi đó, Tổng thống Mỹ Barack Obama bay tới London sớm hơn một ngày so với dự kiến vì tro bụi núi lửa.
 >> Iceland hủy các chuyến bay vì núi lửa

Thông tin trái ngược về cái chết của Thủ lĩnh Taliban ở Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Phe Taliban ở Afghanistan vừa lên tiếng bác bỏ các tin tức nói rằng thủ lĩnh của tổ chức này là Mullah Omar đã bị hạ sát tại nước láng giềng Paksitan, khẳng định Omar "vẫn đang sống ở Afghanistan".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét