Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Hội nghị thượng đỉnh khai mạc hôm nay tại Pháp; Cựu giám đốc IMF được chuyển tới nhà mới tại thành phố New York; Mỹ rút các nhà ngoại giao ra khỏi Yemen giữa lúc bạo lực gia tăng...

“Thủ tướng Libya sẽ đề xuất ngừng bắn”

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Libya Al-Baghdadi al-Mahmoudi sẽ gửi tới các nhà lãnh đạo quốc tế một lá thư đề xuất lệnh ngừng bắn do Liên hợp quốc giám sát tại Libya, tờ Independent của Anh hôm nay đưa tin.
 >> NATO tiếp tục không kích mạnh Tripoli, 19 người thiệt mạng

Bé 8 tháng trở thành “cụ già” sau tiêm vacxin

Posted:

(Dân trí) - Bé Little Ruirui 8 tháng tuổi, người Trung Quốc, đã tử vong vài tháng sau khi tiêm vắc-xin Bacillus Calmette-Guerin (BCG) ngừa lao. Điều kỳ lạ là trước khi mất, cơ thể bé đã xuất hiện những dấu hiệu của tuổi già như teo cơ và da nhăn nhúm.

Máy bay Ấn Độ đâm vào khu dân cư, 10 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay dân sự loại nhỏ đã đâm vào một khu dân cư ở ngoại ô thủ đô New Delhi tối qua, làm toàn bộ 7 người trên khoang và 3 người dưới mặt đất thiệt mạng.

Tiết lộ quà tặng chuyến công du Anh của Obama

Posted:

(Dân trí) - Việc tặng quà giữa các nguyên thủ quốc gia trong các chuyến thăm là một phần không thể thiếu của nghi thức ngoại giao. Trong chuyến công du Anh lần này, Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đã tặng quà cho các thành viên hoàng gia Anh và nhận lại những món quà từ họ.

Trung Quốc: Nổ liên tiếp tại tòa nhà chính quyền, 8 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - 3 vụ nổ, trong đó có 2 vụ nổ bom xe đã rung chuyển các tòa nhà chính phủ ở tỉnh Giang Tây, miền đông Trung Quốc vào sáng nay, khiến 2 người chết và 6 người bị thương.
 >>  Trung Quốc: Ngân hàng bị ném bom xăng, 39 người bị thương

Hồ lớn nhất Iran đang biến thành…muối

Posted:

(Dân trí) - Từ trên đồi, Kamal Saadat buồn bã nhìn hàng trăm vị khách tiềm năng, vì biết anh không thể đưa họ đi du thuyền để thưởng ngoạn một kỳ nghỉ cuối tuần trên hồ Oroumieh, hồ nước mặn lớn thứ ba thế giới, vốn đẹp như tranh vẽ vào mùa xuân.

Hạn hán nặng gây thiếu điện nghiêm trọng tại Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Nhiều nơi ở phía nam và trung Trung Quốc đang trải qua những ngày khô hạn kỷ lục. Giới chức dự báo hạn hán kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng thiếu điện có thể vượt mức năm 2004, năm được coi là thiếu điện nghiêm trọng nhất trong lịch sử.

Bê bối tình dục rúng động chính phủ Pháp

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã vướng phải xì-căng-đan tình dục sau khi 2 phụ nữ lên tiếng cáo buộc một trong số các bộ trưởng nội các quấy rồi tình dục họ.

Mỹ giảm quân tại Pakistan sau vụ đột kích tiêu diệt Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Mỹ vừa thông báo sẽ rút bớt số binh sĩ khỏi Pakistan sau một yêu cầu từ chính quyền Islamabad.

Cận cảnh khoảnh khắc kinh hoàng bão lốc ở Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Lốc xoáy dữ dội lại vừa thổi qua 3 tiểu bang vùng trung và nam Mỹ, cướp đi sinh mạng của ít nhất 14 người, sau khi đã tràn qua nhiều bang lân cận 2 ngày trước đó trong trận lốc xoáy gây nhiều chết chóc nhất ở Mỹ trong vòng 60 năm qua.
 >>  Bão lốc lại hoành hành trung Mỹ, 7 người thiệt mạng
 >> Những video kinh hoàng về lốc xoáy tàn phá thành phố của Mỹ

Obama-Cameron trổ tài nấu nướng

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Anh David Cameron và Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng phu nhân của họ hôm qua đã trở thành các đầu bếp đích thực trong bữa tiệc chiêu đã các quân nhân 2 nước tại khu vườn của phủ thủ tướng Anh ở số 10 phố Downing.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét