Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Triều Tiên thả công dân Mỹ sau 6 tháng bắt giữ

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay tuyên bố sẽ thả một công dân Mỹ bị bắt giữ 6 tháng trước nhân chuyến thăm Bình Nhưỡng của đặc phái viên nhân quyền Mỹ Robert King.

Anh tung trực thăng tấn công vào Libya

Posted:

(Dân trí) - Anh sẽ đưa 4 máy bay trực thăng tấn công Apache đến Libya để tăng cường cho chiến dịch chống lại các lực lượng vũ trang của nhà lãnh đạo Gadhafi sau khi được Thủ tướng David Cameron "bật đèn xanh".

Pakistan cho CIA khám nhà Osama Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Pakistan đã đồng ý để Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) khám xét khu nhà của Osama bin Laden tại thị trấn Abbottabab, sử dụng thiết bị tinh vi nhằm lục soát xem liệu thủ lĩnh al-Qaeda có giấu các tài liệu bí mật trong những bức tường hay chôn dưới đất hay không.

Người tình tỷ phú lòe loẹt Nina Wang bị buộc tội làm giả di chúc

Posted:

(Dân trí) - Người tình cũ và thầy phong thủy của cố nữ tỷ phú Hồng Kông nổi tiếng lòe loẹt và hà tiện Nina Wang đã chính thức bị buộc tội làm giả giấy tờ.
 >> Bắt thầy phong thủy của nữ tỷ phú Hồng Kông Nina Wang

3 người chết, 9 bị thương trong vụ đánh bom ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Số người thiệt mạng trong các vụ nổ bom hôm qua ở tỉnh Giang Tây, miền đông Trung Quốc đã tăng lên 3, trong khi có 9 người khác bị thương.
 >>  Trung Quốc: Nổ liên tiếp tại tòa nhà chính quyền, 8 người thương vong

Mỹ thay bộ trưởng Quốc phòng và giám đốc CIA

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa chính thức thông báo đề cử Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) Leon Panetta làm Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ thay thế ông Robert Gates.

Đệ nhất phu nhân Pháp lộ bụng bầu tại G8

Posted:

(Dân trí) - Carla Bruni-Sarkozy, phu nhân Tổng thống Pháp, đã để lộ bụng bầu khả nghi tại hội nghị G8 dù chưa chính thức xác nhận chuyện mang thai.
 >>  Bố Tổng thống Pháp xác nhận Carla Bruni mang bầu

Trung Quốc: Triều Tiên sẵn sàng trở lại bàn đàm phán

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il muốn quay lại bàn đàm phán về vấn đề giải trừ vũ khí hạt nhân - Trung Quốc xác nhận khi ông Kim vừa rời Bắc Kinh sau khi có cuộc gặp Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào tại Điếu Ngư Đài.

Khủng hoảng Trung Đông-Bắc Phi bao phủ hội nghị thượng đỉnh G8

Posted:

(Dân trí) - An toàn hạt nhân, triển vọng kinh tế thế giới và đặc biệt là tình hình Bắc Phi và Trung Đông - là những vấn đề quan trọng mà các nhà lãnh đạo G8 sẽ thảo luận tại cuộc gặp truyền thống vừa khai mạc tại Deauville, Pháp.

Cựu tướng Serbia Mladic bị bắt sau 16 năm lẩn trốn

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Serbia vừa chính thức thông báo tội phạm chiến tranh Ratko Mladic, cựu Tổng tham mưu trưởng quân đội Cộng hòa Serbia tại Bosnia, đã bị bắt sau 16 năm trốn tránh pháp luật - một động thái giảm đáng kể rào cản Serbia gia nhập Liên minh châu Âu (EU).

Đánh bom rung chuyển tây bắc Pakistan, 32 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 32 người đã thiệt mạng khi một kẻ đánh bom liều chết trên chiếc xe tải kích hoạt khối thuốc nổ mang theo người nhằm vào các tòa nhà chính phủ ở tây bắc Pakistan trong vụ bạo lực mới nhất nhằm nước này kể từ vụ tiêu diệt Osama bin Laden.
 >>  Tấn công khủng bố căn cứ quân sự Pakistan, nhiều binh sỹ bị bắt cóc

Taliban có “tay trong” trong quân đội Pakistan?

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Pakistan hôm qua đã bị báo chí nước này chế giễu và bị cáo buộc là "tòng phạm" sau khi một nhóm nhỏ chiến binh tấn công căn cứ hải quân ở thành phố lớn nhất nước và cố thủ trong suốt 16 tiếng trước khoảng 100 đặc công và lính biệt kích.
 >>  Tấn công khủng bố căn cứ quân sự Pakistan, nhiều binh sỹ bị bắt cóc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét