Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Trùm khủng bố Osama bin Laden bị tiêu diệt; NATO không kích phá hủy nhà con trai ông Gadhafi, khiến con trai và 3 cháu của ông thiệt mạng; Mỹ điêu đứng vì lốc xoáy...là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Chi tiết 5 video về Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Lầu Năm Góc đã công bố 5 đoạn video về thủ lĩnh al-Qaeda Osama bin Laden. 5 đoạn video này được thu giữ tại nơi ẩn náu của trùm khủng bố ở miền bắc Pakistan, nơi hắn bị lực lượng đặc nhiệm Mỹ bắn chết hôm thứ hai vừa qua.
 >>  Mỹ công bố video về Bin Laden tại nơi ẩn náu ở Pakistan

Đảng cầm quyền Singapore thắng lớn tại Quốc hội

Posted:

(Dân trí) - Đảng Nhân dân Hành động (PAP) cầm quyền ở Singapore đã giành 81 trong tổng số 87 ghế trong cuộc bầu cử Quốc hội hôm qua, vẫn là đảng mạnh nhất ở nước này bất chấp những dự đoán trước đó về cuộc bầu cử có tính cạnh tranh cao nhất từ năm 1965.

Taliban mở chiến dịch tấn ồ ạt tại Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Các phiến quân Taliban, trong đó có ít nhất 6 phần tử đánh bom liều chết, hôm qua đã nhằm vào một loạt các mục tiêu chính phủ ở tỉnh Kandahar thuộc miền nam Afghanistan, châm ngòi cho những cuộc giao tranh đã khiến 2 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Mỹ công bố video về Bin Laden tại nơi ẩn náu ở Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Lầu Năm Góc vừa tiết lộ 5 cuốn băng video, hé lộ đôi chút về sinh hoạt của trùm khủng bố Osama Bin Laden tại khu nhà ở Abbottabad, Pakistan, trước khi bị biệt kích Mỹ hạ sát.
 >>  Hình ảnh đầu tiên bên trong căn nhà Bin Laden bị tiêu diệt
 >>  Hé lộ danh tính cô vợ trẻ sống cùng Bin Laden tại Pakistan
 >>  "Khối óc" lập trình cho vụ đột kích tiêu diệt Bin Laden

Thủ tướng dự các phiên họp cấp cao ASEAN 18

Posted:

Ngay sau phiên khai mạc, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các nhà lãnh đạo ASEAN đã họp phiên toàn thể, nhằm kiểm điểm việc thực hiện Lộ trình xây dựng Cộng đồng ASEAN và triển khai sáng kiến Kết nối ASEAN.
 >> Khai mạc Hội nghị cấp cao ASEAN tại Indonesia

Máy bay Nga lảo đảo trên bầu trời

Posted:

(Dân trí) - Giới chức hàng không Nga đã mở một cuộc điều tra sau khi xuất hiện đoạn video cho thấy một chiếc máy bay Tupolev đã không giữ được thăng bằng và lảo đảo trên bầu trời Mátxcơva.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Cử tri Singapore đi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử có sự cạnh tranh quyết liệt nhất trong lịch sử nước này; Các binh sĩ và xe tăng chính phủ Syria tiến vào điểm nóng biểu tình; Vợ Bộ trưởng tình báo Nam Phi lĩnh án 12 năm tù vì buôn lậu ma túy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét