Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn rời trụ sở cảnh sát ở New York sau khi bị bắt với cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ; Tàu vũ trụ Endeavour rời bệ phóng trong chuyến đi cuối cùng tới ISS; Tái hiện phòng Tình huống tại Nhà Trắng bằng lego...

Lở đất chôn vùi 16 trẻ mồ côi Malaysia

Posted:

(Dân trí) - Các trận lở đất đã ập vào một trại trẻ mồ côi gần thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, làm 16 người thiệt mạng, với 15 trong số đó là các trẻ em mồ côi.

Tổng thống Obama: Mỹ có thể lặp lại chiến dịch Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama cho hay Mỹ có thể thực hiện một cuộc đột kích tương tự chiến dịch tiêu diệt Osama bin Laden nếu một thủ lĩnh al-Qaeda khác bị phát hiện ẩn náu tại Pakistan. Trong khi đó, Pakistan đã tuyên bố sẽ không dung thứ cho những hành động như vậy.

Núi lửa Iceland lại phun trào

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khoa học cho hay ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất Iceland, Grimsvotn, đang bắt đầu phun trào, tuy nhiên nó sẽ không phun trào khói bụi khủng khiếp, gây thiệt hại lớn cho ngành hàng không, như năm 2010.

Báo chí nước ngoài: Việt Nam đang trong ngày hội lịch sử

Posted:

(Dân trí) - Hàng chục triệu cử tri Việt Nam ngày 22/5 thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam, cuộc bầu cử quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp được tiến hành cùng một ngày...

Thủ lĩnh mới của al-Qaeda doạ tiêu diệt thủ đô Anh

Posted:

(Dân trí) - Thủ lĩnh mới của al-Qaeda, Saif al-Adel đang lên kế hoạch về một cuộc tấn công khủng bố quy mô lớn vào London và đã lệnh cho các môn đệ "tiêu diệt" thành phố này - báo Anh đưa tin.
 >> Tân thủ lĩnh al-Qaeda và quyết định xoa dịu thời hậu Bin Laden

Phe đối lập Yemen ký thoả thuận chuyển quyền

Posted:

(Dân trí) - Phe đối lập tại Yemen hôm qua tuyên bố đã ký hiệp ước do các nước vùng Vịnh làm trung gian, theo đó Tổng thống Ali Abdullah Saleh sẽ chuyển quyền trong vòng một tháng. Tổng thống Saleh dự kiến sẽ ký thoả thuận này vào hôm nay.

Đánh bom liên tiếp trả thù cho Bin Laden tại Afghanistan, Pakistan

Posted:

(Dân trí) - 16 người thiệt mạng ở tây bắc Pakistan khi chiến binh liên tiếp tấn công xe chở nhiên liệu lực lượng NATO ở Afghanistan. Trong khi đó tại thủ đô Afghanistan một kẻ đánh bom liều chết đã cho nổ tung mình ở bệnh viện quân đội, làm ít nhất 6 người thiệt mạng.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - 25.000 người biểu tình Tây Ban Nha chống chính phủ tụ tập tại quảng trường ở thủ đô Madrid; Đánh bom nhằm vào xe chở dầu của Nato tại Pakistan, 15 người thiệt mạng; Nga thử thành công tên lửa đạn đạo liên lục địa Sineva...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét