Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cựu Tổng thống Bush lần đầu lên tiếng về vụ hạ sát Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Mỹ Bush đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ đột kích tiêu diệt Osama bin Laden trong một cuộc họp của các giám đốc đầu tư tại Las Vegas.
 >>  Bin Laden gửi email qua mặt Mỹ như thế nào?
 >>  Tiết lộ nhật ký hoạt động của Bin Laden

Công nhân nhà máy hạt nhân Nhật tử vong

Posted:

(Dân trí) - Hãng vận hành nhà máy điện hạt nhân Fukushima I tại Nhật Bản cho hay một công nhân đã tử vong trong khi đang làm việc trong tòa nhà xử lý chất thải của nhà máy sáng nay.
 >> Nhóm anh hùng cảm tử "Fukushima 50" ở Nhật

Israel phản đối chụp ảnh khỏa thân tập thể trên Biển Chết

Posted:

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia chụp ảnh nude tập thể nổi tiếng Spencer Tunick đang lên kế hoạch thực hiện buổi chụp hình các tình nguyện viên Israel "nuy" trên thuyền tại Biển Chết. Tuy nhiên, kế hoạch này đang gặp phải khó khăn về tài chính và sự phản đối từ một số nhóm chính trị.

Chính khách gốc Việt chính thức trở thành Phó thủ tướng Đức

Posted:

(Dân trí) - Đảng dân chủ tự do Đức (FDP), một đối tác trong liên minh cầm quyền của Thủ tướng Angela Merkel, hôm qua đã bổ nhiệm chính khách gốc Việt Philipp Roesler làm lãnh đạo mới. Với quyết định này, ông Roesler cũng đảm nhiệm chức Phó thủ tướng Đức.
 >>  Bộ trưởng gốc Việt có thể trở thành phó thủ tướng Đức

Vợ cựu Tổng thống Mubarak nhập viện sau khi bị bắt

Posted:

(Dân trí) - Bà Suzanne Mubarak, cựu đệ nhất phu nhân quyền lực của Ai Cập, hôm qua đã được cấp cứu vào viện do bị đau ngực dữ dội sau khi hay tin bà bị giam giữ 15 ngày để điều tra về các cáo buộc tham nhũng.

Phát hiện vụ buôn lậu động vật táo tợn tại sân bay Thái Lan

Posted:

(Dân trí) - Giới chức tại sân bay quốc tế ở Bangkok, Thái Lan đã bắt giữ một hành khách hạng nhất mang theo hành lý giấu nhiều loài động vật còn nhỏ như báo, báo sư tử, gấu và khỉ. Số động này đã bị cho dùng thuốc mê và đang trên đường tới Dubai.

Kinh hoàng một phụ nữ Anh bị cắt đầu ngay tại siêu thị

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ Anh đã bị cắt đầu ngay tại siêu thị trên hòn đảo nghỉ mát của Tây Ban Nha vào ngay hôm qua. Thủ phạm sau khi gây án còn cầm đầu của nạn nhân chạy ra phố.

Động đất mạnh rung chuyển thủ đô Costa Rica

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 6 độ richter đã làm rung chuyển thủ đô Costa Rica vào chiều ngày thứ sáu (giờ địa phương). Hiện chưa có thông tin về thiệt hại và thương vong.

Đặc phái viên Mỹ tại Trung Đông từ chức

Posted:

(Dân trí) - Đặc phái viên của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Trung Đông, ông George Mitchell, hôm qua đã thông báo quyết định từ chức giữa lúc tiến trình hòa bình tại khu vực này đang rơi vào bế tắc.

Gadhafi chế nhạo NATO, Mỹ khiến phe nổi dậy thất vọng

Posted:

(Dân trí) - Ông Gadhafi hôm qua chế nhạo NATO là kẻ tham chiến hèn nhát và ông ở một nơi mà NATO không bao giờ có thể tìm ra. Trong khi đó, Mỹ đã khiến phe nổi dậy Libya thất vọng khi chỉ công nhận về mặt ngoại giao và không hỗ trợ tài chính nhóm này.
 >>  Đại bản doanh của Gadhafi trúng rocket, 2 người chết
 >>  Libya phát hình ảnh về Gadhafi 2 tuần sau cái chết của con trai

Tìm thấy video khiêu dâm tại nơi ẩn náu của Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Một một bộ sưu tập các bộ phim khiêu dâm đã được tìm thấy tại nơi ẩn náu của trùm khủng bố Osama bin Laden ở Pakistan, các quan chức Mỹ cho hay.

Giải mã những năm tháng bí mật của Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Các nhà điều tra Mỹ hiện đang nỗ lực lắp ghép các mảnh thông tin về cuộc đời bí ẩn của Osama bin Laden, với hi vọng tìm được chi tiết về mạng lưới chiến binh Hồi giáo toàn cầu của hắn ta, những kẻ luôn "hừng hực" ý chí tấn công phương Tây.
 >>  Chi tiết 5 video về Bin Laden
 >>  Chi tiết cuộc đột kích tiêu diệt Bin Laden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét