Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Đường đến nhà giam của Giám đốc IMF

Posted:

(Dân trí) - Từ vị trí Giám đốc IMF và ứng cử viên tiềm năng cho cuộc bầu cử tổng thống Pháp vào năm tới, ông Dominique Strauss-Kahn đã bị áp giải vào nhà tù khét tiếng ở New York sau khi vướng phải xì-căng-đan tình dục hồi cuối tuần qua.
 >>  Sau Strauss-Kahn, chức giám đốc IMF sẽ về tay ai?

Ông Mubarak sẽ xin lỗi và giao nộp tài sản để được ân xá

Posted:

(Dân trí) - Cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak sẽ đưa ra lời xin lỗi với công chúng vì đã lạm dụng quyền lực và sẽ đề nghị trao lại tài sản của mình cho nhà nước, để được các nhà lãnh đạo mới cho ân xá, báo chí nước này cho hay.
 >>  Vợ cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak cam kết giao nộp tài sản

Sau Strauss-Kahn, chức giám đốc IMF sẽ về tay ai?

Posted:

(Dân trí) - Trước việc Giám đốc IMF Dominique đang đối mặt với sức ép từ chức ngày càng gia tăng do vụ bê bối tình dục, danh sách các ứng viên tiềm năng nhằm thay thế chính trị gia người Pháp đã được nhắc tới.
 >>  Tổng giám đốc IMF đối mặt với áp lực từ chức, nhà tù phòng ông tự sát

Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ bị tấn công bằng hoa giấy

Posted:

(Dân trí) - Ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà Newt Gingrich, cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ, đã bị một người biểu tình tấn công bằng hoa giấy khi vợ chồng ông xuất hiện tại một buổi ký tặng sách.

Pakistan: 70 chiến binh tấn công trạm kiểm soát, 17 người chết

Posted:

(Dân trí) - Hơn 70 chiến binh mang súng trường và rocket sớm nay đã ồ ạt tấn công một điểm kiểm soát an ninh tại ngoại ô thành phố Peshawar, tây bắc Pakistan, gây ra một vụ bắn súng dữ dội, khiến 17 người thiệt mạng.
 >> Pakistan: Đánh bom kép "trả thù cho Bin Laden", 80 người chết

Iran khẳng định không chia sẻ công nghệ tên lửa với Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Iran vừa lên tiếng bác bỏ một báo cáo của LHQ cho rằng Tehran đã trao đổi kỹ thuật hạt nhân với Bình Nhưỡng, cùng lúc Hội đồng Bảo an LHQ đã mở phiên họp toàn thể để kiểm tra tình hình thực hiện các chương trình cấm vận Triều Tiên.
 >> Triều Tiên - Iran "trao đổi công nghệ tên lửa"

“CIA dùng máy bay không người lái tàng hình theo dõi Bin Laden”

Posted:

(Dân trí) - Tờ The Washington Post hôm nay tiết lộ, trước vụ đột kích hạ sát Osama bin Laden, CIA đã triển khai máy bay không người lái tàng hình loại mới, nhằm thực hiện hàng chục sứ mệnh bí mật vào sâu bên trong lãnh thổ Pakistan để theo dõi nhà của tên trùm khủng bố.
 >>  Mỹ lộ chương trình trực thăng tàng hình mật trong vụ hạ sát Bin Laden?

Chiếc vương miện đắt nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc vương miện gắn ngọc lục bảo tuyệt đẹp, được tin là từng thuộc sở hữu của Hoàng hậu Eugenie, vợ Hoàng đế Pháp Napoleon III, đã được bán với giá kỷ lục 12,8 triệu USD.

Trực thăng Mỹ, quân đội Pakistan đọ súng, 2 binh sỹ bị thương

Posted:

(Dân trí) - Trực thăng của Mỹ hôm qua đã có cuộc đọ súng với binh sỹ Pakistan gần biên giới giữa Afghanistan và Pakistan, khiến 2 binh sỹ Pakistan bị thương, giới chức Mỹ cùng Pakistan cho biết.
 >> Trùm khủng bố Osama bin Laden bị tiêu diệt

Năm 2030: 1/4 đàn ông Trung Quốc ế vợ?

Posted:

(Dân trí) - Sự chênh lệch giới tính tại Trung Quốc đang ngày càng gia tăng và một nhà kinh tế chính trị thậm chí còn dự báo rằng đến năm 2030, 1/4 đàn ông Trung Quốc trong độ đuổi cuối 30 sẽ ế vợ.

Pakistan bắt thành viên cấp cao của al-Qaeda

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Pakistan hôm qua cho hay họ đã bắt giữ được một thành viên cấp cao của al-Qaeda tại thành phố Karachi, miền nam đất nước.
 >> Nhà ngoại giao Ảrập bị bắn chết tại Pakistan

Chưa có manh mối 2 sinh viên VN mất tích tại Nhật

Posted:

Chiều 17/5, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản cho biết chưa có manh mối về 2 sinh viên VN được cho là bị mất tích trong trận động đất sóng thần ngày 11/3 vừa qua ở Nhật Bản.
 >>  Nhật Bản: Còn người Việt mất tích trong thảm hoạ 11/3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét