Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Ảnh hiếm gặp của gia đình Osama bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Mặc dù Osama bin Laden có tới 4 bà vợ và hơn 20 người con nhưng rất ít ảnh về các thành viên gia đình ông ta được biết tới.
 >>  Cuộc đời Osama bin Laden qua ảnh

Trực thăng đâm xuống núi, một thủ hiến Ấn Độ tử nạn

Posted:

(Dân trí) - Thủ hiến bang Arunachal Pradesh ở miền đông bắc Ấn Độ đã thiệt mạng sau khi chiếc trực thăng của ông đâm xuống một khu vực núi non.

Chi tiết cuộc đột kích tiêu diệt Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Thư ký báo chí Nhà Trắng đã cung cấp thông tin chi tiết chính thức về cuộc đột kích của nhóm đặc nhiệm Mỹ nhằm bắt hoặc tiêu diệt thủ lĩnh al-Qaeda Osama bin Laden tại Pakistan.
 >>  5 sai lầm của chính quyền Mỹ sau cái chết của Osama bin Laden
 >>  Mỹ tiêu tốn bao nhiêu cho Osama bin Laden?
 >>  Đội hải kích tiêu diệt Bin Laden

Tảng đá vũ trụ cực lớn đang tiến gần Trái đất

Posted:

(Dân trí) - Một tiểu hành tinh khổng lồ nặng 55 triệu tấn sẽ tiến về phía Trái đất ở khoảng cách cực gần vào mùa thu năm nay, các chuyên gia NASA dự đoán.

Bin Laden khâu 500 euro trong quần áo, sẵn sàng chạy trốn

Posted:

(Dân trí) - Bin Laden có vẻ như đã sẵn sàng chạy trốn bất kỳ lúc nào, với 500 euro tiền mặt cùng 2 số điện thoại được khâu trong quần áo của mình, khi lực lượng đặc nhiệm Mỹ tìm thấy tên trùm khủng bố trên tầng 3 của ngôi nhà tại Pakistan.
 >>  Mỹ có phạm luật khi giết Bin Laden không vũ khí?

Nhật Bản đưa công nhân vào lò phản ứng

Posted:

(Dân trí) - Các công nhân tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I đã xâm nhập một trong các lò phản ứng bị hư hại lần đầu tiên kể từ trận động đất/sóng thần hôm 11/3 nhằm sửa chữa hệ thống làm mát.
 >> Nhật Bản công bố dữ liệu bí mật về phóng xạ

Hàn Quốc: Phát hiện người bị đóng đinh trên thánh giá

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Hàn Quốc hôm chủ nhật vừa qua đã phát hiện thấy thi thể của một người đàn ông với tay và chân bị đóng đinh trên cột chữ thập bằng gỗ và đầu đội vương miện gai tại mỏ đá bỏ hoang ở đông nam Seoul.

Thuộc hạ của Bin Laden mua đất tại Pakistan từ năm 2004

Posted:

(Dân trí) - Khi các thuộc hạ của Osama bin Laden bắt đầu mua đất làm nơi ẩn náu cho trùm khủng bố tại một thị trấn ở Pakistan vào năm 2004, họ đã nói với các chủ đất rằng họ mua giúp "một người bác".
 >>  Bin Laden sống như thế nào trong căn nhà ở Pakistan?
 >>  Cú điện thoại đưa Mỹ tới cửa nhà Bin Laden

Mỹ lộ chương trình trực thăng tàng hình mật trong vụ hạ sát Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Trước khi tiến hành vụ đột kích hạ sát Osama bin Laden, đội hải kích tinh nhuệ SEAL đã có thể lặng lẽ tiến tới mục tiêu, mà theo giới phân tích là nhờ những chiếc máy bay trực thăng tàng hình tuyệt mật chưa từng được thấy trước đây.
 >>  Tiết lộ ảnh người chết, trực thăng gặp nạn trong vụ hạ sát Bin Laden
 >>  Cú điện thoại đưa Mỹ tới cửa nhà Bin Laden

5 sai lầm của chính quyền Mỹ sau cái chết của Osama bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Barack Obama, quân đội và tình báo Mỹ đã nhận được những lời khen ngợi cho chiến dịch nhằm tiêu diệt thủ lĩnh al-Qaeda tại Pakistan. Nhưng trong 48 giờ qua, chính quyền Mỹ đã vấp phải những sai lầm sau cái chết của Osama bin Laden.

Bắn súng tại Amsterdam, nhiều người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Rất nhiều người đã bị giết và bị thương trong vụ bắn súng ở một cửa hàng bán xe hơi tại thủ đô Amsterdam của Hà Lan. 5 người đã bị bắt giữ, cảnh sát nước này hôm qua cho hay.

Những tác động hiện hữu sau cái chết của Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Cái chết của Bin Laden sẽ có những tác động chiến lược đến chính trị - kinh tế Mỹ và vì thế đến cả kinh tế thế giới; đến chính sách của Mỹ với thế giới Hồi giáo, đặc biệt là quan hệ giữa Washington với Pakistan/Afghanistan, và cả cuộc chiến chống khủng bố.
 >>  Mỹ tiêu tốn bao nhiêu cho Osama bin Laden?
 >>  Bin Laden sống như thế nào trong căn nhà ở Pakistan?
 >>  Những nghi vấn quanh nơi ẩn náu xa hoa của Bin Laden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét