Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tú bà New York “tố” cựu giám đốc IMF thuê gái gọi

Posted:

(Dân trí) - Một tú bà khét tiếng tại New York với biệt danh "Má mì Manhattan" vừa lên tiếng tiết lộ rằng cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn từng là khách hàng trong đường dây gái mại dâm của bà.
 >>  Giám đốc IMF từ chức, phủ nhận cáo buộc xâm hại tình dục
 >>  Người phụ nữ thứ 2 "tố" Giám đốc IMF tấn công tình dục

Bên trong nhà tù giam giữ cựu Giám đốc IMF

Posted:

(Dân trí) - Cựu Giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn đang bị giam giữ về các cáo buộc tấn công tình dục tại nhà tù Rikers Island, nơi điều kiện sống khác biệt hoàn toàn với khách sạn sang trọng Sofitel ở khu Manhattan.
 >>  Giám đốc IMF bị giam tại nhà tù khét tiếng của New York

Argentina: Máy bay nổ tung, 22 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay của hãng hàng không Argentina chở 22 người hôm nay đã bị đâm và nổ tung ở miền nam đất nước, khiến toàn bộ những người trên khoang thiệt mạng.

Ghế giám đốc IMF “nóng” với cuộc đua tầm quốc tế

Posted:

(Dân trí) - Tuyên bố từ chức của ông Dominique Strauss-Kahn chính thức "vào số" cho cuộc đua được đánh giá là gay cấn và mang tầm quốc tế giành vị trí lãnh đạo Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), lần này là giữa hai "cỗ xe" châu Âu và các nước mới trỗi dậy.
 >>  Giám đốc IMF từ chức, phủ nhận cáo buộc xâm hại tình dục
 >>  Sau Strauss-Kahn, chức giám đốc IMF sẽ về tay ai?

Giám đốc IMF từ chức, phủ nhận cáo buộc xâm hại tình dục

Posted:

(Dân trí) - Dominique Strauss-Kahn hôm nay đã từ chức giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) nhưng khẳng định vô tội trước các cáo buộc xâm hại tình dục.
 >>  Đường đến nhà giam của Giám đốc IMF

Tân thủ lĩnh al-Qaeda và quyết định xoa dịu thời hậu Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Hàng loạt hãng thông tấn mới đây đưa tin Saif al-Adel, cựu sỹ quan thuộc đội đặc nhiệm Ai Cập, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong al-Qaeda, đã được chỉ định là quyền thủ lĩnh của nhóm này sau cái chết của Bin Laden.
 >>  Al-Qaeda "đã chọn được thủ lĩnh lâm thời"
 >>  Trùm khủng bố Osama bin Laden bị tiêu diệt

Vụ giải cứu thót tim "cô dâu tự tử" ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một cô gái ở Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc, vì quá tuyệt vọng do bị vị hôn phu bỏ nên đã mặc váy cưới định nhảy từ một tòa nhà cao 7 tầng xuống để tự tử. Rất may cô gái đã được cứu kịp thời.

Gates: Một số người ở Pakistan biết nơi ở của Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates hôm qua cho rằng một số người ở Pakistan biết Osama bin Laden đang ẩn náu ở nước này.
 >> Những nghi vấn quanh nơi ẩn náu xa hoa của Bin Laden

Al-Qaeda tung thông điệp của Bin Laden về biểu tình Ảrập

Posted:

(Dân trí) - Chi nhánh truyền thông của al-Qaeda hôm qua đã tung thông điệp ghi âm của Osama bin Laden trước khi chết, trong đó tên trùm khủng bố nói về làn sóng biểu tình lan rộng khắp Trung Đông và Bắc Phi trong những tháng gần đây.
 >> Al-Qaeda "đã chọn được thủ lĩnh lâm thời"

Nga trục xuất quan chức Israel bị nghi làm gián điệp

Posted:

(Dân trí) - Nga đã trục xuất một tùy viên quân sự của Israel khỏi Mátxcơva với cáo buộc làm gián điệp, quân đội Israel xác nhận.

Mỹ đóng băng tài sản của Tổng thống và nhiều quan chức Syria

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Mỹ đã áp đặt một số biện pháp trừng phạt lên Tổng thống Syria "vì đã vi phạm nhân quyền trong khi đàn áp cuộc nổi dậy", cùng lúc Liên minh châu Âu thảo luận về dự định mở rộng trừng phạt nhắm vào chế độ Syria.

Thoả thuận chấm dứt khủng hoảng Yemen thất bại vào phút chót

Posted:

(Dân trí) - Thoả thuận chuyển giao quyền lực ở Yemen đã thất bại vào phút chót, cho dù Washington đã gia tăng áp lực nhằm buộc Tổng thống Ali Abdullah Saleh ký vào thoả thuận do các quốc gia vùng Vịnh làm trung gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét