Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Triều Tiên - Iran “trao đổi công nghệ tên lửa”

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên và Iran "dường như đã thường xuyên trao đổi công nghệ tên lửa đạn đạo, vi phạm lệnh cấm vận của LHQ" - hãng tin Reuters dẫn một báo cáo mật của LHQ mà hãng này có được, cho biết.

Tìm thấy mộ nàng “Mona Lisa”

Posted:

(Dân trí) - Nơi an nghỉ cuối cùng của người phụ nữ được cho là nguyên mẫu của nàng Mona Lisa có thể đã được tìm thấy tại thành phố Florence, Italia.
 >>  Italia tìm mộ nàng Mona Lisa

Mỹ lần đầu tiên mở đập cứu các thành phố dọc Mississippi khỏi lũ

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên kể từ khi được xây cách đây 38 năm, cổng thoát lũ Morganza ở Louisiana chiều qua đã được quân đội Mỹ mở ra trong nỗ lực bảo vệ các thành phố lớn dọc sông Mississippi khỏi bị nhận chìm trong nước lũ.
 >>  Dân Mỹ khốn đốn vì lũ lụt

Osama bin Laden từng tiếp đón Taliban tại nơi ẩn náu

Posted:

(Dân trí) - Các thủ lĩnh Taliban và những người ủng hộ giàu có trong thế giới Ả-rập đã tới thăm trùm khủng bố Osama bin Laden trong khi tên này ẩn náu tại một thị trấn quân sự ở tây bắc Pakistan, theo các thông tin mới được tiết lộ.
 >> Hình ảnh dựng lại khoảnh khắc tiêu diệt Bin Laden
 >> Tìm thấy video khiêu dâm tại nơi ẩn náu của Bin Laden

Tổng thống Philippines mục kích tàu Mỹ từng thuỷ táng Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Benigno Aquino và một số viên chức cao cấp của Philippines, nước đang có cuộc chiến với nhóm khủng bố Abu Sayyaf, hôm qua đã có dịp nhìn tận mắt chiếc tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân từng diễn ra lễ thủy táng trùm khủng bố Osama bin Laden.
 >> Hình ảnh dựng lại khoảnh khắc tiêu diệt Bin Laden
 >> Trùm khủng bố Osama bin Laden bị tiêu diệt

Mỹ không công nhận Hội đồng Quốc gia Lâm thời Libya

Posted:

(Dân trí) - Đến Mỹ nhằm tìm kiếm sự hậu thuẫn về tài chính và sự công nhận về mặt ngoại giao, nhưng không như những gì lực lượng chống chính phủ ở Libya trông đợi, chính phủ Mỹ đã không công nhận Hội đồng Quốc gia Lâm thời của lực lượng này.

Tổng giám đốc IMF bị bắt và cáo buộc “tấn công tình dục”

Posted:

(Dân trí) - Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã bị bắt hôm qua, chỉ vài phút trước khi ông định lên đường sang Pháp, sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục một nữ dọn phòng khách sạn ở New York - báo chí Mỹ đưa tin.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng đầu tiên của Singapore Lý Quang Diệu từ chức bộ trưởng; Tổng thống Obama ủng hộ các dự án khoan dầu mới để tăng sản lượng dầu của Mỹ; Ngôi sao nhạc Pop của Haiti nhậm chức Tổng thống...

Hình ảnh dựng lại khoảnh khắc tiêu diệt Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Toàn bộ cuộc đột kích tiêu diệt Osama bin Laden đã được các camera nhỏ xíu gắn trên mũ đội đặc nhiệm SEAL thu giữ được và chúng đang giúp các nhà điều tra dựng lại bức tranh chính xác về những gì đã xảy ra.
 >>  Đặc nhiệm Mỹ thu giữ được toàn bộ khoảnh khắc cuối đời của Bin laden

Đặc nhiệm Mỹ thu giữ được toàn bộ khoảnh khắc cuối đời của Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Khoảnh khắc cuối đời của Bin Laden đã được thu giữ nhờ chiếc camera nhỏ xíu gắn trên mũ đội đặc nhiệm SEAL, đội thực hiện cuộc đột kích vào nhà của tên trùm khủng bố al-Qaeda tại Pakistan và tiêu diệt hắn trong phòng ngủ trên tầng 3.
 >>  Chi tiết cuộc đột kích tiêu diệt Bin Laden
 >>  Mỹ công bố video về Bin Laden tại nơi ẩn náu ở Pakistan
 >>  Hình ảnh dựng lại khoảnh khắc tiêu diệt Bin Laden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét