Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Singapore: Máy bay hạ cánh khẩn vì động cơ bốc cháy

Posted:

(Dân trí) - Hành khách trên chiếc máy bay của hãng hàng không Cathay Pacific chỉ biết cùng nhau cầu nguyện khi một động cơ của chiếc máy bay A330-300 chở họ bốc cháy giữa không trung. Rất may, chiếc máy bay đã hạ cánh khẩn an toàn trở lại Singapore.

Em gái Thaksin tranh cử thủ tướng Thái Lan

Posted:

(Dân trí) - Yingluck Shinawatra, người em gái của Thủ tướng bị lật đổ Thaksin Shinawatra, đã được đảng đối lập chính đề cử cho vị trí thủ tướng trong cuộc tổng tuyển cử vào đầu tháng 7 tới tại Thái Lan.
 >>  Thái Lan giải tán Hạ viện hôm nay, bầu cử vào ngày 3/7

Nhà ngoại giao Ảrập bị bắn chết tại Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Các tay súng đi trên xe gắn máy hôm nay đã tấn công xe của lãnh sự quán Ảrập Xê-út tại thành phố Karachi, Pakkistan, giết chết một nhà ngoại giao của nước này.

Giám đốc IMF nguy cơ tuột mất giấc mơ tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Các đồng minh của Giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn thừa nhận sự nghiệp chính trị của ông đã tiêu tan, bất chấp những khẳng định rằng ông là nạn nhân của một âm mưu chơi xấu của các đối thủ.

Tổng tham mưu trưởng quân đội Trung Quốc công du Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Tổng tham mưu trưởng Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA), Tướng Trần Bỉnh Đức, vừa bắt đầu chuyến thăm chính thức Mỹ một tuần. Đây là chuyến đi Mỹ đầu tiên trong 7 năm qua của một lãnh đạo PLA.

Libya đề nghị ngừng bắn với Liên hợp quốc

Posted:

(Dân trí) - Chính quyền của nhà lãnh đạo Gadhafi vừa đề nghị ngừng bắn, và đổi lại NATO cũng phải ngừng ngay lập tức các cuộc không kích - một ngày trước khi Tòa án Hình sự Quốc tế xem xét lệnh bắt giữ "vì lạm dụng nhân quyền" một số nhân vật ở Libya.

Giám đốc IMF bị kiểm tra y tế về cáo buộc tình dục

Posted:

(Dân trí) - Giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã đồng ý kiểm tra y tế về các cáo buộc tấn công tình dục một nữ nhân viên dọn phòng khách sạn.
 >>  Tổng giám đốc IMF chính thức bị buộc tội tấn công tình dục
 >> Tổng giám đốc IMF bị bắt và cáo buộc "tấn công tình dục"

Bạo lực bùng phát dọc biên giới Israel, 12 người chết

Posted:

(Dân trí) - Các lực lượng an ninh Israel đã nổ súng vào những người biểu tình tại biên giới với lãnh thổ Palestine, Syria và Li-băng đúng vào dịp kỷ niệm quốc khánh lần thứ 63 của Israel.

“Quan hệ Mỹ - Pakistan đang ở thời khắc sinh tử”

Posted:

(Dân trí) - Đó là tuyên bố của Thượng nghị sĩ Mỹ John Kerry trước khi đặt chân đến Pakistan vào hôm qua để gặp gỡ với các nhà lãnh đạo nước này trong nỗ lực cải thiện mối quan hệ giữa hai nước đang sứt mẻ vì vụ đột kích giết chết Osama bin Laden.
 >>  Pakistan lên án vụ đột kích của Mỹ
 >>  Hình ảnh dựng lại khoảnh khắc tiêu diệt Bin Laden

Động đất mạnh ngoài khơi Papua New Guinea, có cảnh báo sóng thần

Posted:

(Dân trí) - Papua New Guinea đã ban bố cảnh báo sóng thần cục bộ sau khi một trận động đất mạnh xảy ra ngoài khơi bờ biển nước này sáng nay. Chưa có thông tin về thiệt hại về người và vật chất ở đây, trong khi ngay trước đó là động đất ở Solomon.

Thảm sát tại Guatemala, 27 người chết

Posted:

(Dân trí) - Thi thể không đầu của 27 người đã được tìm thấy tại một thị trấn ở Guatemala gần biên giới Mexico trong vụ thảm sát gây chấn động quốc gia Trung Mỹ.

Tổng giám đốc IMF chính thức bị buộc tội tấn công tình dục

Posted:

(Dân trí) - Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã chính thức buộc tội "tấn công tình dục, âm mưu cưỡng hiếp và giam trái phép một nữ nhân viên dọn phòng". Nước Pháp "sốc" trước tin này, trong khi IMF cam kết tiếp tục hoạt động bất chấp vụ việc.
 >>  Tổng giám đốc IMF bị bắt và cáo buộc "tấn công tình dục"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét