Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Australia và chuyện thiếu hụt đàn ông tại các thành phố lớn

Posted:

(Dân trí) - Phụ nữ độc thân tại các thành phố lớn của Australia đang buộc phải tới các vùng nông thôn để tìm kiếm tình yêu do tình trạng "thiếu đàn ông" đang ảnh hưởng tới các khu vực đô thị.

Trung Quốc-Myanmar nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc và Myanmar vừa thông báo nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược và ký hàng loạt thoả thuận kinh tế - dấu hiệu mới nhất cho thấy quan hệ song phương được củng cố mạnh mẽ hơn giữa hai nước.

Ai Cập mở cửa biên giới Gaza lần đầu tiên trong 4 năm

Posted:

(Dân trí) - Ai Cập hôm nay sẽ mở lại thường trực cửa khẩu giáp với Dải Gaza cho hầu hết người Palestine lần đầu tiên trong 4 năm qua.

Mỹ theo đuổi quan hệ chặt chẽ hơn với Trung và Đông Âu

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến Ba Lan, chặng cuối trong chuyến đi châu Âu 6 ngày, để thắt chặt quan hệ với các nước Trung và Đông Âu và tìm kiếm sự ủng hộ của khu vực này với "các nền dân chủ mới nổi" tại Ảrập.

Các nhà lãnh đạo thế giới thích ăn gì?

Posted:

(Dân trí) - Nhân dịp các nhà lãnh đạo thế giới hội tụ tại Pháp để tham dự hội nghị thượng đỉnh G8 thường niên, hãy cùng tìm hiểu sở thích ăn uống của một vài người trong số họ.

Tin tặc tấn công hàng loạt nhà thầu quân sự Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Tin tặc đã đột nhập được vào mạng lưới an ninh của nhà thầu quân sự nổi tiếng Mỹ Lockheed Martin cùng nhiều nhà thầu quân sự khác, hãng thông tấn Reuters tiết lộ.

Nga đồng ý Gadhafi phải ra đi, sẵn sàng làm trung gian hòa giải

Posted:

(Dân trí) - G8 hôm qua đã ra thông cáo chung nhấn mạnh rằng lãnh đạo Libya Gadhafi "đã hoàn toàn mất tính chính đáng" và ông này "phải từ bỏ quyền lực". Nga đã ủng hộ thông cáo của G8 và tuyên bố sẵn sàng làm trung gian hoà giải.

Phát hiện đồ uống nhiễm phụ gia gây ung thư tại Đài Loan

Posted:

(Dân trí) - Nhà cung cấp chất phụ gia thực phẩm lớn nhất Đài Loan, Yu Shen Spice, vừa bị phát hiện đã dùng DEHP - một loại hóa chất tạo độ dẻo thường sử dụng trong ngành nhựa. Những thực phẩm, đồ uống sử dụng phụ gia này có thể đã được bán cả ở Việt Nam.

Tiết lộ những phút cuối của máy bay Air France

Posted:

(Dân trí) - Các dữ liệu đọc được từ 2 hộp đen máy bay Air France đã tiết lộ 3,5 phút cuối trước khi đâm xuống Đại Tây Dương hồi năm 2009, làm toàn bộ 228 người thiệt mạng.
 >>  Trục vớt hộp đen thứ 2 của máy bay Air France

Tin Mỹ chôn chất độc da cam gây chấn động Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc và Mỹ hôm qua bắt đầu điều tra cáo buộc từ những binh lính Mỹ từng đóng tại Hàn Quốc rằng quân đội Mỹ đã chôn chất làm rụng lá (mà Mỹ từng dùng trong chiến tranh Việt Nam) gần 1 căn cứ của lực lượng Mỹ tại Hàn Quốc.

Nơi nào an toàn cho ông Gadhafi?

Posted:

"Chúng tôi có những điểm an toàn cho những người tìm kiếm tị nạn", một phát ngôn viên của Tổng thống Uganda Yoweri Museveni nói. Nếu nhà lãnh dạo Libya Gadhafi muốn tìm một nơi yên tĩnh hơn, ông có thể được chào đón ở đây.

16 tuổi lập kỷ lục leo núi tại 7 lục địa

Posted:

(Dân trí) - Một cậu bé 16 tuổi người Anh đã trở thành người trẻ nhất thế giới chinh phục các đỉnh núi cao nhất tại 7 lục địa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét