Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


10 bãi biển đẹp nhất nước Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Bãi biển Siesta của Florida - vốn nổi tiếng với cát trắng siêu mịn, nước biển xanh trong màu ngọc lục bảo và sạch sẽ - đã được bình chọn là bãi biển đẹp nhất nước Mỹ năm 2011.

Cựu giám đốc ngân hàng Ai Cập tấn công nữ nhân viên dọn phòng

Posted:

(Dân trí) - Một trường hợp tương tự vụ cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn vừa xảy ra tại New York, Mỹ khi một giám đốc ngân hàng Ai Cập bị bắt với cáo buộc tấn công nữ nhân viên dọn phòng khách sạn.
 >> Phát hiện ADN của cựu giám đốc IMF trên áo nhân viên dọn phòng

Xe buýt đám cưới rơi xuống sông, 25 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 25 khách mời của một đám cưới, trong đó có chú rể, đã thiệt mạng khi chiếc xe buýt của họ rơi xuống một con sông nhỏ ở bang Assam, phía đông bắc Ấn Độ.

Phát hiện thêm 77 thi thể vụ tai nạn máy bay Air France

Posted:

(Dân trí) - 77 thi thể đã được tìm thấy từ các mảnh vỡ máy bay Air France dưới Đại Tây Dương kể từ đầu tháng 5, nâng tổng số thi thể nạn nhân được tìm thấy cho tới nay lên 127 trong tổng cộng 228 người tử nạn trong thảm kịch hàng không năm 2009.
 >> Tiết lộ những phút cuối của máy bay Air France

“Có chất độc dioxin trong đất, nước ngầm ở căn cứ Mỹ tại Hàn”

Posted:

(Dân trí) - Có chất độc dioxin trong đất và nước ngầm của căn cứ Mỹ Camp Carroll cách Seoul 300km - Đài truyền hình KBS hôm nay đưa tin, sau khi chuyên gia Mỹ bác tin quân Mỹ có chôn chất độc da cam còn thừa tại trại Carroll vài thập niên trước.
 >> Hàn Quốc tổng kiểm tra các căn cứ quân sự cũ của Mỹ

Thaksin lên tiếng chuyện em gái tranh cử thủ tướng

Posted:

(Dân trí) - Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra đã lên tiếng phủ nhận rằng ông muốn trở thành nhà lãnh đạo một lần nữa và khẳng định em gái út của ông, bà Yingluck, người đang tranh cử vào chức thủ tướng, không phải là bù nhìn.
 >>  Em gái Thaksin tranh cử thủ tướng Thái Lan

Khuẩn gây tiêu chảy lây lan khắp châu Âu

Posted:

(Dân trí) - Khuẩn E.coli gây tiêu chảy đã lây lan khắp Bắc, Tây Âu và được dự báo sẽ diễn biến tồi tệ trong tuần tới. Riêng ở Đức, số ca tử vong do nhiễm khuẩn E.coli đã lên đến 14 và hơn 300 người bị ốm nặng.
 >> Khuẩn E.Coli vượt biên giới Đức, EU xác nhận "vấn đề đã nghiêm trọng"

Hạn hán nghiêm trọng, hồ lớn nhất Trung Quốc thành “thảo nguyên”

Posted:

(Dân trí) - Hồ nước lớn nhất Trung Quốc, hồ Phàn Dương, vốn được mệnh danh là " Tam giác quỷ phương Đông", có diện tích vào mùa mưa khoảng 4.000 km2 nhưng hiện đang bị cạn nước nghiêm trọng do hạn hán.
 >>  Hạn hán nghiêm trọng ảnh hưởng tới 35 triệu người ở Trung Quốc
 >>  Hạn hán nặng gây thiếu điện nghiêm trọng tại Trung Quốc

Vua Thụy Điển bác tin đồn đến câu lạc bộ thoát y

Posted:

(Dân trí) - Vua Thụy Điển Carl XVI Gustaf đã kịch liệt bác bỏ các nguồn tin báo chí nói rằng ông từng đến các câu lạc bộ thoát y và thậm chí còn có liên hệ gián tiếp với tội phạm có tổ chức.

Đảng của Berlusconi thất bại thê thảm trong bầu cử địa phương

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã hứng chịu một thất bại thảm hại sau khi liên minh trung hữu của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi mất quyền kiểm soát 2 thành phố chủ chốt Milan và Naples trong cuộc bầu cử cấp vùng quan trọng.

“Nhà lãnh đạo Libya Gadhafi sẵn sàng cho một lệnh ngừng bắn”

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Libya Gadhafi đã sẵn sàng cho một lệnh ngừng bắn nhằm chấm dứt cuộc giao tranh ở nước ông - Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma đang ở thăm Tripoli hôm qua khẳng định sau cuộc gặp với người đứng đầu chính phủ Libya.

Tổng thống Mỹ đề cử tân Chủ tịch Ban tham mưu Liên quân

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa đề cử Tướng lục quân Martin Denpsey vào chức vụ cao cấp nhất trong quân đội quốc gia, Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng Liên quân, thay thế Đô đốc Hải quân Mike Mullen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét