Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Triều Tiên tuyên bố cắt đứt quan hệ với chính phủ Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay tuyên bố không còn quan hệ với Hàn Quốc và đe doạ trả đũa trước bất kỳ động thái nào của Seoul nhằm khơi mào "cuộc chiến tâm lý".

Đức cam kết “khai tử” các nhà máy hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Liên minh cầm quyền Đức tuyên bố đã thống nhất đóng cửa tất cả các nhà máy điện hạt nhân của nước này vào năm 2022.

Dư luận phản đối hành động của tàu hải giám Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Báo chí khu vực, quốc tế những ngày qua đã đưa phản ứng xung quanh việc các tàu hải giám Trung Quốc ngày 26/5/2011 vi phạm chủ quyền lãnh hải của Việt Nam, gây thiệt hại lớn về kinh tế và cản trở hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
 >>  Những phút căng thẳng trên tàu Bình Minh 2
 >>  Yêu cầu Trung Quốc chấm dứt vi phạm chủ quyền Việt Nam
 >>  Đông đảo bạn đọc phản đối vụ tàu Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam!

Trung Quốc: Cầu thủng nuốt chửng xe tải

Posted:

(Dân trí) - Một cây cầu bắc qua sông Yitong tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã bị thủng một lỗ lớn, nuốt chửng một xe tải đang chạy ngang qua và khiến 2 người ngồi trong xe bị thương.

Cá chết trắng hồ tại Philippines

Posted:

(Dân trí) - Hơn 800 tấn cá đã chết và thối rữa tại một trang trại nuôi cá gần thủ đô Manila, Philippines, gây thiệt hại kinh tế tế lớn.

Bản thiết kế của huyền thoại Titanic có giá kỷ lục

Posted:

(Dân trí) - Bản thiết kế của con tàu huyền thoại Titanic đã được giá kỷ lục: 220.000 bảng Anh (363.000 USD) trong một phiên đấu giá ở Anh.

Nga-Indonesia tập trận hải quân chung lần đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Nga và Indonesia đã tổ chức ngoài khơi bờ biển đảo Sulawesi cuộc tập trận chung đầu tiên của hải quân. Các đơn vị đặc nhiệm của hai bên diễn tập nghiệp vụ chống hải tặc.

Dân thường thiệt mạng, Tổng thống Afghanistan cảnh báo NATO

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Afghanistan vừa đưa ra "cảnh báo cuối cùng" với các lực lượng Mỹ và NATO về thiệt hại nhân mạng của thường dân, sau khi một cuộc không kích của NATO ở miền nam nước này làm 14 phụ nữ và trẻ em thiệt mạng.

Al-Qaeda chiếm cả một thành phố của Yemen, Mỹ lo ngại

Posted:

(Dân trí) - Những kẻ tình nghi là phiến quân của mạng lưới khủng bố al-Qaeda đã chiếm được thành phố duyên hải Zinjibar của Yemen. Mỹ và Ảrập Xêút lo ngại tình hình bất ổn tại đây sẽ kích động sự nổi dậy của nhánh al-Qaeda ở khu vực.

Bộ trưởng Pháp từ chức vì bê bối tình dục

Posted:

(Dân trí) - Một quan chức cấp cao trong chính phủ Pháp đã đệ đơn từ chức sau khi ông này bị cáo buộc quấy rối tình dục 2 nữ nhân viên.
 >>  Bê bối tình dục rúng động chính phủ Pháp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét