Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Pháp Sarkozy chào đón các nhà lãnh đạo thế giới tới tham dự hội nghị thượng đỉnh G8; Vợ chồng Tổng thống Mỹ thưởng thức bia trong chuyến thăm Ireland; Nhà hát Opera Sydney rực rỡ trong lễ hội ánh sáng... là những hình ảnh nổi bật tuần qua.

Khuẩn E.Coli vượt biên giới Đức, EU xác nhận “vấn đề đã nghiêm trọng”

Posted:

(Dân trí) - Khuẩn E.Coli đã vượt biên giới Đức, nơi 276 người đã bị nhiễm và ít nhất 6 ca tử vong. Đây là một trong những dịch bệnh lớn nhất kiểu này trên thế giới và là dịch lớn nhất từ trước tới nay ở Đức - cơ quan y tế châu Âu xác nhận.

Hạn hán nghiêm trọng ảnh hưởng tới 35 triệu người ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Bộ Các vấn đề Dân sự Trung Quốc vừa công bố báo cáo mới nhất cho thấy gần 35 triệu người đang bị ảnh hưởng do đợt hạn hán tồi tệ nhất kể từ 50 năm qua ở các tỉnh miền trung và miền đông nước này.
 >> Hạn hán nặng gây thiếu điện nghiêm trọng tại Trung Quốc

Ông Mubarak và 2 cựu quan chức Ai Cập bị phạt 90 triệu USD

Posted:

(Dân trí) - Toà án hành chính Ai Cập hôm qua đã phạt cựu Tổng thống Hosni Mubarak, cựu Thủ tướng Ahmed Nazif và cựu Bộ trưởng Nội vụ Habib al Adly 90 triệu USD vì "những quyết định gây tổn hại cho nền kinh tế quốc gia".
 >> Cha con ông Mubark sẽ bị xét xử vì cáo buộc giết người biểu tình

Đánh bom liều chết, tư lệnh cảnh sát hàng đầu Afghanistan thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một kẻ nổ bom tự sát hôm qua đã tấn công dinh tỉnh trưởng ở miền bắc Afghanistan, giết chết ít nhất 7 giới chức tỉnh và các binh sĩ của NATO, trong đó có một trong những tư lệnh cảnh sát quyền lực nhất ở khu vực này.

NATO “phá huỷ tháp bảo vệ quanh khu nhà của Đại tá Gadhafi”

Posted:

(Dân trí) - Máy bay của NATO "đã phá huỷ những tháp bảo vệ tại khu vực của nhà lãnh đạo Libya Gadhafi ở thủ đô Tripoli", một quan chức NATO hôm qua tuyên bố trong lúc lực lượng này thực hiện những vụ không kích hiếm có vào ban ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét