Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Công nương Diana: Nhớ mãi một huyền thoại

Posted:

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 50 năm ngày sinh của Công nương Diana, cùng nhìn lại những bức ảnh hiếm gặp của "Bông hồng nước Anh" từ khi còn là một đứa trẻ cho đến lúc trở thành cô dâu hoàng gia, một biểu tượng thời trang và người hết lòng vì các hoạt động từ thiện.

LHQ kêu gọi Thái Lan tiến hành bầu cử trong hòa bình

Posted:

(Dân trí) - Tổng Thư ký LHQ Ban Ki-moon hôm nay đã kêu gọi Thái Lan tiến hành cuộc bầu cử quan trọng vào ngày Chủ nhật tới trong hòa bình, công bằng, đáng tin cậy và minh bạch.

9 địa điểm chủ chốt tại Pakistan bị đe dọa tấn công

Posted:

(Dân trí) - Một chỉ huy hàng đầu của Taliban đã đe dọa thực hiện các vụ tấn công nhằm vào 9 địa điểm chủ chốt tại Pakistan tương tự như vụ tấn công vào căn cứ hải quân Mehran ở thành phố Karachi nhằm trả thù cho cái chết của Osama bin Laden.
 >>  Tấn công khủng bố căn cứ quân sự Pakistan, nhiều binh sỹ bị bắt cóc

Iran “thử tên lửa hạt nhân”, Ảrập Xêút tuyên bố chạy đua

Posted:

(Dân trí) - Anh cho rằng Iran đã tiến hành một loạt các vụ thử bí mật các tên lửa đạn đạo có khả năng mang đầu đạn hạt nhân, vi phạm một nghị quyết của LHQ. Cùng ngày, Ảrập Xêút cảnh báo sẽ sản xuất vũ khí hạt nhân, nếu Iran đã có vũ khí này.

Mỹ công bố chiến lược chống khủng bố mới

Posted:

(Dân trí) - Mỹ vừa công bố chiến lược chống khủng bố mới, trong đó khẳng định chiến lược mới tập trung vào khả năng các nhóm khủng bố "tận dụng" người Mỹ để tiến hành các vụ tấn công ngay tại chính nước Mỹ.

Bắt 6 người buôn lậu uranium cấp độ bom

Posted:

(Dân trí) - 6 người đã bị bắt giữ tại Moldova vì buôn lậu một dạng uranium có thể được sử dụng để chế tạo bom nguyên tử.

Trung Quốc hoãn hạ thủy tàu sân bay

Posted:

Tờ Thương báo (Hong Kong) ngày 29/6 dẫn nguồn tin từ Quân đội Trung Quốc cho biết do xuất hiện vấn đề chờ linh kiệnđể sửa chữa, nên tạm thời chiếc tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc chưa thể được hạ thủy kỹ thuật vào ngày 1/7 như dự kiến.
 >> Trung Quốc sắp chạy thử tàu sân bay đầu tiên

Sống sót sau cú ngã 6m từ cầu thang cuốn

Posted:

(Dân trí) - Một thanh niên Mỹ đã may mắn sống sót sau cú ngã ở độ cao 6m từ một cầu thang cuốn và chỉ bị thương ở khuỷu tay.

Trung Quốc: Tập trận hải quân không liên quan tới tình hình Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Một phát ngôn viên Bộ quốc phòng Trung Quốc cho hay các cuộc tập trận hải quân gần đây của Trung Quốc là thường lệ và không liên quan tới tình hình ở Biển Đông.

Sét đánh trúng trường học, 19 học sinh và giáo viên thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 18 học sinh và 1 giáo viên đã tử vong sau khi sét đánh trúng ngôi trường của họ ở miền tây Uganda, cảnh sát nước này cho hay.

Pháp bí mật cung cấp vũ khí cho phe nổi dậy Libya

Posted:

(Dân trí) - Pháp đã thả vũ khí cho các phần tử nổi dậy để chiến đấu chống lại các binh sĩ của nhà lãnh đạo Gadhafi ở miền tây Libya, quân đội Pháp xác nhận.

Mátxcơva bác tin về cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev sẽ không gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il trong chuyến thăm thành phố Vladivostok miền Viễn Đông, bắt đầu từ ngày hôm qua - giới chức Nga khẳng định, bác bỏ tin đồn trước đó về một cuộc gặp thượng đỉnh Nga-Triều.
 >>  "Nhà lãnh đạo Triều Tiên sắp thăm Nga"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét