Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


55 người chết vì 2 cơn bão, nhiều người bị mắc kẹt trên mái nhà

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 3 người Philippines đã thiệt mạng do bão Nalgae, nâng tổng số người chết vì 2 cơn bão liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần lên con số 55. Hàng trăm người ở miền bắc Philippines đã bị mắc kẹt trên các mái nhà trong 4 ngày do lũ lụt.
 >>  Siêu bão Nalgae tấn công miền bắc Philippines
 >> Philippines: Bão Nesat vừa qua, bão Nalgae lại tới

Binh sĩ Hàn Quốc dùng đầu đập nát bê-tông

Posted:

(Dân trí) - Các binh sĩ Hàn Quốc hôm qua đã trình diễn kỹ năng dùng đầu đập vỡ nát các cục bê tông nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày các lực lượng vũ trang Hàn Quốc.

Gần 5.000 quả tên lửa mất tích tại Libya

Posted:

(Dân trí) - Một quan chức quân đội của chính phủ lâm thời Libya cho hay gần 5.000 tên lửa phòng không SAM-7 đã mất tích khỏi kho đạn của nhà lãnh đạo bị lật đổ Gadhafi.

Trung Quốc tạm ngừng các dự án đường sắt sau tai nạn nghiêm trọng

Posted:

(Dân trí) - Bộ Đường sắt Trung Quốc vừa quyết định tạm ngừng các dự án đường sắt sau vụ tai nạn tàu cao tốc hôm 23/7 - một động thái được cho là sẽ tác động đến các tập đoàn nước ngoài tham gia dự án xây dựng đường sắt của Trung Quốc.
 >> Trung Quốc: 2 tàu điện ngầm đâm nhau, 270 người bị thương

Dân số thế giới chạm mốc 7 tỷ người

Posted:

(Dân trí) - Dân số thế giới sẽ đạt 7 tỷ người vào cuối tháng này - Liên hợp quốc tuyên bố. Như vậy, trong hơn 50 năm qua, số lượng người trên hành tinh đã tăng hơn gấp đôi.

NATO bắt sống một thủ lĩnh khủng bố tại Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - NATO hôm nay cho biết lực lượng này đã bắt giữ một thủ lĩnh cấp cao tại Afghanistan của mạng lưới khủng bố Haqqani, vốn có liên hệ mật thiết với al-Qaeda và Taliban.

Tìm thấy toàn bộ thi thể 18 người trong tai nạn máy bay Indonesia

Posted:

(Dân trí) - Thi thể của tất cả 18 người đi trên một chiếc máy bay loại nhỏ, bị rơi ở phía tây Indonesia hôm thứ 5, đã được tìm thấy tại hiện trường vụ tai nạn hôm nay.
 >>  Máy bay chở 18 người bị rơi tại Indonesia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét